7 ส.ค. 2021 เวลา 13:06 • สุขภาพ
เราก็ไม่ได้เชื่อนะ แต่ก็ไปกับแม่ตลอด ไหว้ตลอด จุดธูปควันโขมงเวลาอยู่ในศาล ตัวเราเองคิดว่า เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราก็ทำไปตามความเข้าใจ(ถูกไม่ถูกไม่มีใครตอบได้) บางทีก็ทำไปให้แม่สบายใจ เราไม่เชื่อแต่ไม่เคยลบหลู่หรือพูดในทางไม่ดี
ตอนนี้ความเข้าใจมากขึ้น ยิ่งรู้ว่ากว่าที่แต่ละคนจะหลุดออกจากความงมงาย มันมีหลายปัจจัย และเป็นเรื่องของตัวใครตัวมัน
จะเอามาคิดให้เป็นปัญหาคงไม่เกิดประโยชน์ หันมาใส่ใจความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวจะดีกว่า จะทำอย่างไรให้อยู่ร่วมกันได้ในแบบที่มีความคิดความเชื่อที่แตกต่างกัน
1
โฆษณา