7 ส.ค. 2021 เวลา 14:10 • ความคิดเห็น
มีใครที่คิดจะอยู่คนเดียวไปตลอด แบบไม่มีแฟนบ้าง คุณว่าความรู้สึกในอนาคตจะเป็นอย่างไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราอายุ21 ปีเพื่อนๆคนรอบข้างต่างมีเเฟนกันหมดเเต่เราเองยังไม่เคยมีเเฟนหรือคบใครจริงจังเลย ไม่ใช่ว่าไม่เคยชอบใครหรือปลื้มใครเเต่มันคงเป็นเพราะ เรารู้ตัวเองว่า เราชอบคนยาก เเละเวลาเสียใจคงใช่เวลานานกว่าจะ move on ไปได้ รักก็คือรักมากๆ เราเลยคิดว่า ความรักไม่ต้องตามหา อะไรมันมากมาย ให้เวลากับตัวเองมีความสุข รักตัวเองมากๆ เราเชื่อว่า มันจะดึงดูดคนๆนั้นๆเข้ามาในเวลาที่เหมาะสมเอง อีกอย่างเราเองก็เหงามากๆเหมือนกันเเต่ ข้อดีของมันคือ มันอยู่ได้เรื่อยๆ ไม่ต้องมาเสียใจไม่ต้องมาพะวงอะไรเหงาเเต่ก็ หาไรทำ 5555 เหรียญมีสองด้านเสมอ ดังนั้นเราหาข้อดีของความเหงา เราก็จะเจอข้อเสียของมัน เหมือนกัน ส่วนความรู้สึกในอนาคตก็ต้องปล่อยมันไปอย่างที่เป็นถ้าคนมันใช่ยังไงก็ใช่เดี๋ยวมาเอง 💗
โฆษณา