7 ส.ค. 2021 เวลา 14:19 • ความคิดเห็น
รู้สึกว่าเป็นคนขี้อิจฉาตาร้อน จะแก้ไขยังไงดี ??
คำถามนี้ถูกลบ
เราเคยมีความรู้สึกนี้ค่ะ เรา เลยมานั่งคิดว่า เราอิจฉา เพราะเขาได้ ดีกว่า หรอ ได้สิ่งที่ดีกว่าเราหรอในหัวคิดอยากเอาชนะค่ะ เเต่ พอเรายิ่งพยายามเอาชนะสิ่งนั่น ตัวตนเราหายไป คนรอบข้างมองเราเปลี่ยนไปจนเรา กลับมานั่งคิดใหม่ว่า อย่าพยามอะไรเกินไป เพื่อใครหรือเอาชนะเพื่อใคร เป็นตัวเราอยู่โลกความเป็นจริง ช่วงเเรกๆจะยากหน่อยเพราะอดคิดไม่ได้เเต่พอเราไม่อยากพยายาม ไปต่อเเล้ว มันก็จะไม่ไปต่อเองความอิจฉาหรือเอาชนะจะหายไปเอง ค่ะสู้ๆนะคะ✌️
โฆษณา