7 ส.ค. 2021 เวลา 14:28 • ไลฟ์สไตล์
💘ชีวิตคือ ความเปลี่ยนแปลง
ชีวิตหมุนเปลี่ยน อยู่อย่างนี้
เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย สลับกันไป
หากเป็น ช่วงเวลาที่ดี
ทุกคน... คงไม่ปฏิเสธ
ที่อยากจะ โอบกอด
เก็บช่วงเวลานั้น..เอาไว้
แต่ถ้าหาก ...
เป็นช่วงเวลาที่ เลวร้าย
ทุกคน..คงอยากจะผลักไส
ให้ผ่าน...ช่วงเวลา
ที่ ย่ำแย่ ไปเสียที ...
แต่ช่วงเวลาร้ายๆ นั้น...
มันมักจะมี โอกาสที่ดีอยู่
ความทุกข์ ที่เกิดขึ้น
ที่กาย และที่ ใจ
มันเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า...
เรามีสติ,มีศักยภาพ แค่ไหน
ที่จะนำพาตัวเรา
และอาจจะรวมถึง
คนที่อยู่รอบข้างเรา
ให้ก้าวข้าม ช่วงเวลา
แห่งความทุกข์ นั้นไปได้
ทุกคนบนโลกใบนี้
รวย-จน ก็ต้องการความสุข ไม่ใช่หรือ..?
ถ้าวันนี้เรายังไม่มีความสุข
ดั่งใจใฝ่ฝัน เพราะอะไร..?
. . ต อ บ ตั ว เ อ ง ไ ด้ มั้ ย . .
หรือเราไปยึดติดกับอดีตมากไปมั้ย
เรายังโทษใคร..? อยู่หรือเปล่า
หรือ คาดหวัง กับอนาคตมากเกินไป
ชีวิต ต้องมี สมดุลอยู่ตรงกลาง
ให้อภัย ปล่อยวาง เมตตาตัวเอง
และ เมตตาผู้อื่น รัก แบบไม่มีเงื่อนไข
ใช้ ความดี นำทาง
ใช้ ความรัก นำทาง
มี ความเชื่อมั่น ในตนเอง
เชื่อมั่น ในความดี
แล้ว ทำในสิ่งที่รัก
หลงใหล ในสิ่งที่ทำให้เจอ
แล้ว คุณ จะตกหลุมรัก..ตั ว เ อ ง
รักน๊าาตะเอง 💖
ช่วงนี้โทรศัพท์เกเร ลงภาพไม่ได้ ดูกีฬาเพื่อความบันเทิงกันไปก่อนน๊าา😂
ใครไม่ดูนับว่าพลาด😝😜
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา