7 ส.ค. 2021 เวลา 16:19 • ความคิดเห็น
เพื่อน คือ เพื่อน พี่น้อง คือ พี่น้อง ไม่เคยรู้สึกเกินเลย 😁😁😁แต่คนอื่น เคย รู้สึก เกินเลย รู้สึกมากกว่า ที่ควรจะรู้สึก แต่มีสติ นะ พอเราเริ่มรู้ตัว ว่าเราเยอะแหละ ถ้าเข้าใกล้ หรือว่า อยู่ใกล้มากกว่านี้ กลัว กลัวใจตัวเองนี้แหละ เราไม่เคยเจอใครแบบนี้ และเราก้อไม่รู้สึกกับใครแบบนี้ เราก้อเลยกลัว. แล้วก้อ ถอย ถอย ออกไปไกลๆ 😁😁 สติดี ศักดิ์ศรี ความเป็นผู้หญิงเยอะ 😁😁
โฆษณา