7 ส.ค. 2021 เวลา 17:03 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเรามองว่า มันอยู่ที่เราจะมองแบบไหนดีกว่ากัน ทุกอย่างมีข้อดีและเสีย อันไหนที่ทำให้คุณรู้สึกว่านี่คือตัวคุณ ก็ทำไป เช่น บางคน ดูถูกว่าไม่มีแฟนเดี๋ยวขึ้นคานนะ แต่หากความสุขของเราคือการ อยู่ได้ด้วยตัวเราเอง ก็ทำไปค่ะ บางคนก็มองว่าการมีแฟนเป็นการเติมสีสันให้ชีวิต ก็ทำได้ อยู่ที่ตัวเราว่าเราอยากมีชีวิตแบบไหน ทุกอย่างอยู่ที่เราเลยค่ะ💓
โฆษณา