8 ส.ค. 2021 เวลา 04:11 • ความคิดเห็น
อันดับแรกคงรู้สึกอึดอัด แต่ถ้าเรารู้ว่าเขาต้องการสืบประวัติเราจริงๆ เป็นเราก็ถามเขาตรงๆได้เลยว่าอยากรู้เรื่องของเราถามเราตรงๆเลยดีกว่าจะได้ไม่อึดอัดใจทั้งของเราและของเขา แต่ถ้าส่วนใดที่เขารับรู้แล้วไม่เชื่อ เขาจะไปสืบต่อก็ปล่อยเขาทำต่อไปค่ะ แต่เราก็ได้ลดความอึดอัดของตัวเราเองลงไปแล้วค่ะ
โฆษณา