8 ส.ค. 2021 เวลา 05:56 • ความคิดเห็น
สารภาพรัก คนที่ชอบ​ (ถึงแม้เขาจะรู้อยู่แล้ว)​
กอดคนที่อยากกอด
กอดต้นไม้​ กอดผืนดิน​ กอดสัตว์​เลี้ยงพร้อมบอกขอบคุณ​ทุกคนและทุกอย่างที่เรากอด
กอดทะเล​ กอดแผ่นทราย​ แหงนหน้าบนท้องฟ้าแล้วตะโกนบอกว่าขอบคุณ​ทุกอย่างที่ผ่านมา
บอกความจริงในใจ​ เรื่องราวดีๆให้กับเพื่อนสนิท​ กับคนสนิท​ เล่นกีต้าร์​เพลงโปรด​ฟังเพลงเพลงโปรด​ ไปกินอาหารร้านโปรด​ กินอาหารที่ชอบที่สุด​เยอะๆ​ นอกจากนั้น​ก็แค่หัวเราะและยิ้มเยอะๆ​ค่ะ​ ถ้ามันเป็นแค่​ 7​ วันสุดท้ายสำหรับเรา​ เราไม่อยากให้ใครจดจำเราด้วยความเศร้า​ อยากให้เค้านึกถึงเราแล้วจำรอยยิ้มมากกว่า เราจะไม่เอาความเศร้าพกติดตัว​ไปโลกหลังความตาย ที่สำคัญ​เราจะจากไปด้วยรอยยิ้มค่ะ​ 😊😁 อิอิอิ​
โฆษณา