8 ส.ค. 2021 เวลา 08:35 • ปรัชญา
"อย่ากลัว ที่จะกล้า ให้ตัวเองลงมือทำในสิ่งที่แตกต่าง"
"อย่ากลัว สายตาของคนที่ ทำให้คุณ ขาดความเชื่อมั่น"
"เมื่อสิ่งเดิม ที่เป็นอยู่ ไม่ตอบโจทย์ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ"
"จงให้โอกาสตัวเอง ได้ลองทำสิ่งใหม่ ผลลัพธ์ย่อมแตกต่าง"
"แม้คุณยังไม่มีโอกาสที่จะลงมือทำ เพียงแค่คุณ เปลี่ยนความคิด ความสำเร็จนั้น จะเป็นของคุณทันที"
และสุดท้าย
 
"เพชร อยู่ในถังขยะ คุณค่าของเพชร ก็ยังเท่าเดิม"
แล้วคุณละ พร้อมที่จะเป็น"เพชร" ที่ถูกเจียรไน แล้วรึยัง!!
อย่าถามความสำเร็จ จากคนที่ไม่เคยสำเร็จ แต่จงเดินตามคนที่สำเร็จ ในแบบที่เป็นคุณ
แล้วคุณจะพบ วิธีการไปสู่เป้าหมาย ได้ในระยะเวลาอันสั้น ได้อย่างรวดเร็ว!!
เตรียมพบกับวิธีการ ที่จะทำให้คุณ เป็นคนใหม่ ในแบบที่ควรจะเป็น
โปรดติดตาม และเฝ้าดู สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไป เร็วๆนี้
Coming soon!!
"มีความหวาดกลัว ซ่อนอยู่ในดวงตาคู่นี้ แต่สิ่งที่เธอแสดงออกมา ช่างดูมีความมั่นใจ เหลือเกิน คุณเห็นความหวาดกลัวนั้นไหม..คงไม่เห็นหรอก เพราะฉันแอบซ่อนมันเอาไว้"
"มีความบอบบาง แอบซ่อนอยู่ในรอยยิ้มที่แสนหวานนี้ และฉันจะไม่แสดงให้ใครเห็นเด็ดขาด เพราะฉันอยากเห็น คุณยิ้มแบบนี้ ให้กับฉันเช่นกัน"
"มีความอ่อนแอ แอบซ่อนอยู่หลัง ท่วงท่าการโพสนี้ แต่มันไม่สำคัญเท่า คุณได้เห็น ความแข็งแกร่ง ที่ฉันได้แสดงออกมา เพราะฉันเชื่อว่า คุณเอง ก็อยากที่จะแข็งแกร่ง แบบนี้เช่นกัน"
"มีความกังวลใจ ภายใต้ชุดที่งดงาม แต่เธอช่างงดงามและแสดงออกมา ได้อย่างสง่างามเหลือเกิน เชื่อฉันซิ คุณก็สามารถสง่างาม ได้มากกว่าฉันเสียอีก"
"ไม่มีที่ให้หลบซ่อน ความรู้สึกที่แสนโดดเดี่ยว แต่อย่าลืมว่า ข้างหลังภาพ (และทุกๆภาพ) คุณไม่ได้ยืนคนเดียวแน่นอน" ในวันที่คุณล้ม ฉันจะพยุงคุณให้ก้าวเดินต่อไป เชื่อซิ ว่าคุณทำได้ และความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้น จะมีสิ่งต่างๆ รอบตัวคุณ ทำให้คุณเป็นผู้ชนะ
"อย่าให้คุณค่ากับสายตาของคนอื่นที่มองมาที่คุณ แต่จงให้ คุณค่ากับสายตา ที่คุณมองตัวเองจากภายใน คุณจะเห็นสิ่งที่ควรให้คุณค่ามากที่สุดอยู่ในนั้น"
"ไม่ว่าคุณ จะอยู่ในบทบาทไหน ขอเพียงแค่คุณ เต็มที่กับบทบาทนั้น ความเป็นตัวตนที่แท้จริง จะถูกเผยออกมา อย่างน่าอัศจรรย์" และความเป็นตัวของตัวเองนี่ละ ที่จะทำให้คุณ เป็นคุณคนใหม่ ในแบบที่คุณเอง ก็คาดไม่ถึง
"และคุณสวยที่สุด เมื่อคุณ เป็นตัวของตัวเอง อย่างเหมาะสม"
"บทเรียนที่มีค่ามากทีสุด คือ บทเรียนที่เราได้เรียนรู้เอง แต่บทเรียนที่ดีที่สุด คือ ผลสำเร็จของคนที่สำเร็จ คุณอยากสำเร็จในแบบไหน จงเริ่มออกตามหา และไขว้คว้าให้ความสำเร็จนั้น มาเป็นของคุณ
"ฉันเริ่ม ออกเดินทาง และตามหาสิ่งที่ฉันต้องการ อย่างใจจดใจจ่อ และแล้วฉันก็ได้พบ ทางออกที่เหมาะสม ที่สุดกับฉัน ณ ห้วงเวลานี้
"เมื่อใดก็ตาม ที่คุณสลัดทิ้งซึ่ง ความหวาดกลัว ความบอบบาง และความอ่อนแอ ความพ่ายแพ้ ความล้มเหลวต่างๆ ไว้ข้างหลัง เมื่อนั้น คุณจะพบว่า เส้นทางชีวิตที่ควรลงทุน และใส่ใจ ที่ให้ผลลัพธ์ ที่คุณคู่ควร มันรอคุณอยู่ตรงหน้าแล้ว ขอแค่คุณ กล้าลงมือทำ ทำอย่างเชื่อมั่น และจริงจัง แน่นอนว่า คุณจะสำเร็จ.. ไม่ซิ..คุณเป็นผู้สำเร็จแล้ว.. เพราะมันสำเร็จ ตั้งแต่ การที่คุณ กล้าลงมือทำ"
"สิ่งที่ดูน่ากลัว ไกลเกินเอื้อม มันอาจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิด ถ้าคุณไม่กล้าเข้าถ้ำเสือ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า เสือที่ดูดุร้าย แอบซ่อน ความน่ารัก และอ่อนโยน ไว้ข้างใน"
การเปิดโอกาสให้ตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ คือ สิ่งที่มีคุณค่าที่สุดในชีวิต
แล้วคุณละ คุณซ่อนอะไรเอาไว้
ความเศร้าโศก และเดียวดาย หรอ?
ความขาดแคลนความรัก หรอ?
ความยากจน หมดหนทาง หรอ?
ฯลฯ
แล้วคุณจะแบกมันไว้ อีกนานเท่าไหร่
ไม่มีใคร สะพายเป้ว่ายน้ำได้สำเร็จหรอกนะ
วางมันลงเถอะ ปลดปล่อยบางอย่างออกจากชีวิตไปบ้าง เพื่อให้ชีวิตได้มีพื้นที่ว่าง พอสำหรับสิ่งใหม่ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม
แล้วพบกันค่ะ🥰
โฆษณา