8 ส.ค. 2021 เวลา 12:24 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ส่วนตัว เวลาเราย้อนดูภาพเก่าๆก่อนที่เราจะมีแฟน เราจะรู้สึกว่า "ทำไมตอนนั้นฉันดูสดใสจังนะ" "ตาฉันยิ้มตลอดเลยแฮะ" ไม่ก็ "นี่ฉันขำไรเนี่ย ตลกจัง"
ตัดมาปัจจุบันที่มีแฟนแล้ว....
แทบไม่มีรูปเราในเฟสเลย มีแต่ต้นไม้ใบหญ้า สัตว์เลี้ยง โพสต์ระบายอารมณ์ ชีวิตช่างน่า...เบื่อหน่าย...😧
ปล. หรือเราแก่ขึ้นนะ 😂
โฆษณา