8 ส.ค. 2021 เวลา 12:35 • ดนตรี เพลง
ฤดูที่แตกต่าง ความหมายดีมากเลย เราไว้ฟังตอนเราท้อ สิ้นหวัง เคยฟังตอนท้อแล้วน้ำตาไหลออกมาเลย วันนั้นเราเจอปัญหาหนักในชีวิต แล้วเราเดินกางร่มตอนฝนตกหนักแล้วฟังเพลงนี้
ตอนนั้นจำได้ มองน้ำฝนคิดว่า ฝนมันก็หนักแค่ช่วงเดียวแหละ เดี๋ยวมันก็หยุด
เหมือนเรารอให้ฝนหยุดเพื่อที่จะได้เจอฟ้าหลังฝนที่สวยงาม ตอนที่เราฟังเราคิดตามเพลง เพลงทำให้สู้จริงๆ
"แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหนที่ใจเจ็บจนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่ บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู"
"เมื่อวันเวลาที่ฝนจางฟ้าก็สว่างและทำให้เราได้เข้าใจ...ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ"
"เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจจากความผิดหวังจนใจมันรับไม่ทัน เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่นกับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป"
"อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย น้ำตาที่ไหลย่อมมีวันจางหาย...หากไม่รู้จักเจ็บปวดก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ"
โฆษณา