9 ส.ค. 2021 เวลา 11:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ดุจดวงดาวเกียรติยศ(you are my glory)🌟🐇
ซีรี่ย์ comeback ของสามีแห่งชาติแดนมังกร ‘หยางหยาง’ ที่ได้ประคบคู่ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ คู่สร้างคู่สมเบ้าหน้าฟ้าประทานที่ทุกคนรอคอย 😍
ช่วงนี้กำแพงเมืองจีนสูงเหลือเกินค่ะ แอดปีนกลับไปเกาหลีไม่ได้สักที ว่าจะกลับหลายรอบละนะ 🤣
ใครสายซีรี่ย์จีนไม่น่ามีใครไม่รู้จักหยางหยางนะคะ พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ย์จีน’เว่ยเว่ย เธอยิ้มโลกละลาย’ สาวกจีนหลายคนเข้าสู่วงการจีนก็เพราะผู้ชายคนนี้นี่แหละ 😳 แอดเองก็เป็นอีกคนที่ตกหลุมพระเอกคนนี้มากๆ นานๆทีพี่แกจะรับซีรี่ย์สักเรื่อง ดังนั้นจะพลาดไม่ได้จริงๆ
วันนี้แอดลองทำรีวิวซีรี่ย์พร้อมวาดรูปไปด้วยลง youtube นะคะ ใครขี้เกียจอ่านเข้าไปฟังกันได้ เรียกว่าวาดไป เม้าส์ไป กรี๊ดไปมาเม้ามอยเป็นเพื่อนแอดได้ค่ะ
ส่วนรีวิวด้านล่างแอดเขียนได้น้อยกว่าที่อยากเล่ามากเพราะมันจำกัดตัวอักษรจากการลงวิดีโอ 🥲
เรื่องย่อ :
นักแสดงสาวชื่อดัง’เฉียวจิงจิง’(ตี๋ลี่เร่อปา) เธอเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมส์ honor of kingโดนอัดคลิปแฉว่าจริงๆเธอเล่นเกมส์ห่วยแตก จนเป็นประเด็นดราม่า เกือบไม่ได้ต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ ทางบริษัทเกมส์จึงตั้งใจจัดแมทช์แข่งเกมส์เผื่อให้เธอได้พิสูจน์ฝีมือ
เธอเลยจำเป็นต้องไปแอบฝึกโดยใช้แอคหลุมเพราะเธอเล่นได้ห่วยจริงจริง แล้วความบังเอิญก็เปิดขึ้นเมื่อเธอดันบังเอิญไปเจอ ‘อวี๋ถู’(หยางหยาง)ในเกมส์ ผู้ชายที่เธอสารภาพรักสมัยมัธยมแล้วที่สำคัญเคยโดนเขาปฏิเสธซะด้วยสิ
ด้วยความเก่งกาจของอวี๋ถู ทำให้จิงจิงอยากให้เขามาเป็นโค้ชให้เธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อวี๋ถูจะยอมมาเป็นโค้ชให้หรือไม่ต้องไปติดตามกัน
ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เป็นแนว E-sport นะคะ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ E-sport จ๋า มีเกมส์เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเท่านั้น แนะนำมากๆ สำหรับคนที่กำลังหาซีรี่ย์ฟินๆ ดราม่าเล็กน้อย พอกรุบกริบ ได้กลิ่นอาย’สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก’ อะไรแบบนี้ดูนะคะ ดีจริงๆ การันตีด้วยยอดวิวถล่มถลาย ตอนนี้เกิน 1200 ล้านวิวไปแล้ว ทั้งที่เพิ่งฉายไปแค่ครึ่งเรื่อง มาดูกันค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
พระเอก : อวี๋ถู 🐇พระเอกเราเป็นคนเงียบๆ introvert พูดน้อย แต่ไม่เย็นชา สุภาพ ให้เกียรติผู้อื่น ที่สำคัญเป็นคนเรียนเก่งมากๆ และหลงใหลในจักรวาลและดวงดาว
อาชีพพระเอกคือวิศวะกรการบินและอวกาศที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าเราควรทำอาชีพนี้ต่อไปหรือไม่ เพราะงานหนัก เงินน้อย และไม่มีเวลาให้ครอบครัว
 
นางเอก :เฉียวจิงจิง🌙 บอกเลยว่าเรื่องนี้เหมือนเร่อปาเล่นเป็นตัวเอง น่ารักสดใสมากๆ ที่สำคัญเต๊าะพระเอกเก่งมาก เป็นการเต๊าะที่มันกำลังดี น่าเอ็นดูว ไม่น่าเกลียด ทุกคนไปจดทริกจีบผู้ชายจากนางเอกได้เลย 5555 แอดว่าท่าจะ work หลายอันเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา