4 ก.ย. 2021 เวลา 17:48 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตโสด มันไม่ได้แย่ อย่างมากก็แค่เหงา
แต่ก็ไม่ต้องเปลืองใจให้กับใครที่ไม่ใช่ ก็แค่นั้น...
1
มาจ้า ใครที่กำลังโสด มารวมกันตรงนี้
1
โสดมานานแค่ไหนกันบ้างแล้ว ?
1
ชีวิตก่อนเลิกลาเป็นอย่างไร ?
1
ชีวิตหลังเลิกลาเป็นอย่างไร ?
1
ปรับใจกันได้แล้วหรือยัง ?
1
เอาเข้าจริง เราว่า...
คงไม่มีใครอยากโสดนานหรอก
1
เพียงแต่ในวันนี้
เรายังไม่เจอคนที่ใช่ หรือเจอคนที่เหมาะกับสิ่งที่เป็นเรา และเราก็โอเคกับสิ่งที่เขาเป็นก็แค่นั้น
1
โหดหน่อย ก็กลุ่มที่กลัวความรัก เพราะคนรักเก่า ฝากเรื่องราวความทรงจำที่แย่ไว้เยอะหน่อย ก็กลัวจะต้องซ้ำรอยเดิม
2
ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าวันนี้ คุณยังเลือกที่จะใช้ชีวิตโสด ต่อให้มีใครมากมายเดินเข้ามาในชีวิต เพื่อหยิบยื่นหัวใจให้คุณ...
1
แต่คุณก็ยังคงเลือกที่จะโสดต่อไป เพราะอะไร ?
1
เพราะใจคุณมันบอกว่า "เขาไม่ใช่" ไงล่ะ
1
ทุกวันโสด ๆ ที่ผ่านไปในแต่ละวัน
สิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ คือ
1
คุณจะรู้คุณค่าในตัวคุณมากขึ้น
1
คุณจะรู้ความต้องการที่แท้จริงของคุณ
1
คุณจะมีความสุขในแบบที่คุณเป็น
1
และคุณจะรักตัวคุณเองมากขึ้น
1
คุณว่า จริงไหม ?
จากที่ผ่านมา เราฝากความสุขทุกอย่างไว้ที่ใครอีกคน หากไม่มีเขา เราก็ทุกข์ เพราะฝากความสุขไว้ที่เขาหมดแล้ว
1
วันที่เขาเดินจากไป เขาก็หอบเอาความสุขของเราไปด้วย ทิ้งไว้เพียงความทุกข์ที่เราสร้างมันขึ้น
1
วันนี้ เวลาผ่านไป ความสุขที่เคยฝากเขาไว้
1
ความสุขที่ต้องรอเขาพาไปทานข้าว
1
ความสุขที่ต้องรอเขาโทรมา ทักมา
1
ความสุขที่ต้องรอเขาพาไปเที่ยว ไปซื้อของความสุขเหล่านั้น ดึงกลับมาไม่ได้...
1
เราก็แค่สร้างขึ้นมาใหม่
โดยไม่ไว้ใจฝากไว้ที่ใครอีก
1
และจากนี้ เราจะหวงความสุขใหม่ที่เราสร้างขึ้นทันที
1
เราจะรู้คุณค่าของความสุขของเรา และเราจะปฏิเสธคนที่เข้ามาเพื่อก่อกวน หรือทำลายความสุขของเรา ที่เราเรียกมันว่า พื้นที่ส่วนตัว
2
และเมื่อเรามีความสุขกับพื้นที่ส่วนตัวมากพอ จนล้นเกินกรอบที่เรากั้นไว้จนคนที่ยืนอยู่นอกกรอบนั้น รับรู้ และรู้สึกได้
1
แน่นอน มันจะมีสักคนหนึ่ง ที่ยินดีและมีความสุขกับความสุขของเรา
1
จนเขารู้สึกอยากเข้ามาอยู่ร่วมกับความสุขของเรา หรือแค่เพียงได้ยืนข้างเส้นกรอบของความสุขนั้น และเขาคนนั้น ก็อาจจะเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ..ก็ได้นะ
1
เมื่อถึงเวลานั้น
ความรักของคุณคงจะมีอิ่มเอม ปลดล็อคสถานะโสดได้ทันที
1
คุณเอง ก็ไม่ต้องรอคอยความสุขจากเขา
และจะมีเพียงเขาที่รอคอยความสุขจากคุณ
1
ซึ่งมันจะดีมาก หากเขาคนนั้น เป็นคนที่คุณรู้สึกดีด้วย และเขาเข้ามาอย่างถูกที่ถูกเวลา ความรักจะเติบโตไปได้อย่างสวยงาม
1
แต่หากวันนี้ คุณยังหาคน ๆ นั้นไม่เจอ ก็จงมีความสุขกับชีวิตโสดของคุณต่อไป ไม่ต้องรีบร้อนใด ๆ
1
เราเชื่อเสมอ
หากวิถีการดำเนินชีวิตของคุณ ยังเต็มไปด้วยความปรารถนาดี ความคิดที่ดี ทัศนคติที่ดี และรักตัวเองมากพอ สักวัน คุณจะเจอเขาคนนั้น ...
2
ให้ความรักเป็นเรื่องของเวลาและพรหมลิขิต
ให้การใช้ชีวิตชีวิตเป็นเรื่องของคุณ
ฝากไว้นะคะ 😊
1
โฆษณา