8 ส.ค. 2021 เวลา 21:45 • ข่าว
EP. 123 “I thought you loved me”
1
สมาชิกครอบครัวนั้นส่วนมากจะเป็นคนแรกๆที่มอบความรักให้กับเราอย่างไม่มีเงื่อนไข
ความรักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน ความรักที่มาจากความบริสุทธิ์ใจ และพร้อมที่จะ support เราทุกเรื่อง
แต่สำหรับบางคน ความรักที่มีจนล้นเหลือ แรงสนับสนุนที่มีให้จนหมดก้นบึ้งหัวใจ มันก็อาจจะยังไม่พอ?
A home full of love:
Robert กับ Rosemary Cipriano คู่สามีภรรยาที่แต่งงานและร่วมสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันมา จนสามารถซื้อบ้านในย่านที่เรียกได้ว่ามีฐานะแถว Farmington Hill ที่ตั้งอยู่แถบนอกเมือง Detroit รัฐ Michigan สหรัฐอเมริกาได้
บ้านของครอบครัว Cipriano เต็มไปด้วยความรักและศรัทธาอย่างแรงกล้า Robert กับ Rosemary เริ่มต้นสร้างครอบครัวด้วยการ adopt เด็กชายอายุเพียงแค่ 4 วันมาเลี้ยง (แม่ของเด็กไม่ต้องการลูก) และตั้งชื่อให้ว่า Tucker หลังจากที่รับ Tucker มาเลี้ยงแล้ว สองปีต่อมาครอบครัวก็เพิ่มเติมขยายขึ้นโดย Rosemary ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด Tanner และ Salvatore อีกเจ็ดปีต่อมา ทั้งครอบครัวก็มีสมาชิกเพิ่มนั้นคือสาวน้อยลูกสาวคนสุดท้อง Isabella (Tucker เป็นลูกคนเดียวที่รับมาเลี้ยง)
Tucker นั้นเป็นพี่ชายคนโต และถึงแม้ว่าจะรู้ว่าตัวเองไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของ Robert กับ Rosemary แต่ทั้งพ่อและแม่ก็เลี้ยง Tucker มาไม่ต่างจากน้องๆเลย จริงๆแล้ว Robert กับ Rosemary นั้น ใช้เวลา ความอดทน และทุ่มเทความรักให้กับ Tucker มากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ สาเหตุก็เป็นเพราะว่า Tucker นั้นมีปัญหาเรื่องการเป็นโรคสมาธิสั้น รวมไปถึงเรื่องการเรียนหนังสือ หรือเรียนรู้อะไรต่างๆ มักจะยากสำหรับ Tucker เสมอ ในขณะที่น้องชายฝาแฝดนั้นดูจะเป็นดาวเด่นที่โรงเรียน แถมยังเป็นนักกีฬาประจำโรงเรียนอีกด้วย Robert กับ Rosemary พา Tucker เข้าบำบัดและรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น และรู้สึกดีขึ้นด้วย แม้ว่าจะต้องขับรถเป็นระยะทางไกลซ้ำไปซ้ำมาหลายต่อหลายปีติดกัน เพื่อให้ Tucker ได้เจอกับนักบำบัดอย่างต่อเนื่อง
2
แต่ดูเหมือนความรักและความทุ่มเทของทั้งครอบครัวที่มีต่อ Tucker นั้นยังไม่พอ เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองนั้นแปลกแยกและแตกต่างจากคนอื่นอยู่เสมอ ไม่นาน Tucker ก็เริ่มติดเหล้าและมีปัญหาเรื่องการใช้ยาเสพติด เมื่อ Robert กับ Rosemary รู้เข้า พวกเขาไม่ได้ทอดทิ้ง Tucker แต่พยายามที่จะช่วยเขาก้าวข้ามผ่านเวลาที่ลำบากมากๆ โดยเฉพาะ Rosemary เธอถึงกับไปเข้าชั้นเรียนการบำบัดผู้ติดยาเสพติด เพื่อที่จะเข้าใจว่า ทำไมลูกชายของเธอถึงต้องพึ่งสารเสพติดและเธอจะช่วยเขาอย่างไรได้บ้าง
ไปๆมาๆ Tucker ก็หลุดจากหลุมดำดังกล่าวไม่ได้ เขาถูกจับหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดก็ต้องเข้าคุกไประยะนึง ก่อนจะถูกปล่อยออกมาเพื่อควบคุมความประพฤติภายนอกเรือนจำ (น่าจะเพราะได้รับทัณฑ์บน) แต่แทนที่จะไปรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บนของตัวเอง เขาก็กลับหายตัวไปเลย และเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนอนบ้านเพื่อนคนโน้นที คนนี้ที (เรียกง่ายๆว่าเป็น homeless นั่นแหละค่ะ) และพยายามหาเงินมาเสพยา
ความรักที่มีเท่าไหร่ก็ไม่พอ:
วันที่ 16 เมษายน ปี 2012 Tucker วัย 19 ปี เริ่มแผนการกับเพื่อนอีกคนที่มีชื่อว่า Mitchell Young อายุ 20 ปี พยายามหาเงินมาซื้อยาเสพติด
แผนการของ Tucker กับ Mitchell คือเข้าไปปล้นบ้านของครอบครัว Tucker (ใช่ค่ะ บ้านที่มีสมาชิกครอบครัวที่รักและ support เขาเสมอมานั่นแหละ) โดย Mitchell ช่วย Tucker ปีนเข้าไปในบ้านผ่านทางหน้าต่างโรงรถในตอนดึกของคืนดังกล่าว และ Tucker เปิดประตูให้ Mitchell เข้ามาในบ้าน
เมื่อทั้งสองเข้ามาในบ้านแล้ว Emmy สุนัขของครอบครัววิ่งเข้ามาจู่โจม Tucker ในทันที (น่าจะไม่ได้อยู่บ้านนาน หรือในตอนที่รับ Emmy มาเลี้ยง เพราะหมากัดจนเลือดออกเลยค่ะ) เสียงการจู่โจมของ Emmy ทำให้ Robert วัย 52 ปี เดินลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น
1
พอเห็นว่าเป็น Tucker ผู้เป็นลูกชายกับเพื่อน Robert ในตอนนั้นน่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเอ่ยปากขอให้ Tucker กับ Mitchell ออกจากบ้านไปซะ แต่สิ่งที่ Tucker กับ Mitchelle ทำคือ คว้าไม้เบสบอลเหล็กที่อยู่ในบ้านมากระหน่ำฟาด Robert จนเขาร่วงลงไปกองอยู่กับพื้น
Robert และ Rosemary Cipriano Cr: Murder Pedia
Rosemary เดินตามหลัง Robert มาไม่นานเมื่อเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เธอบอก Tucker ลูกชายว่าเธอรักเขา และขอให้เขาหยุด แทนที่ Tucker จะหยุด เขากลับเอาไม้เบสบอลยื่นให้ Mitchell พร้อมกับบอกให้เขา “Keep her quiet” เพราะในตอนนี้ Tucker ต้องจัดการกับคนอีกคนนึง นั่นก็คือ Salvatore น้องชายวัย 17 ปี ของตัวเอง ที่ได้ยินเสียงพ่อกับแม่ และคว้าปืน BB gun ลงบันไดมาชั้นล่างจากชั้นสอง เพื่อช่วยปกป้องครอบครัว
ในขณะที่ Rosemary ต่อสู้อย่างสุดชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอดจาก Mitchell นั้น Tucker แย่งปืนมาจาก Salvatore ได้ และใช้ทั้งปืนกับไม้เบสบอล กระหน่ำฟาดใส่ Salvatore อย่างแรง เสียงกรีดร้องและเสียงต่อสู้กัน ดังจนปลุก Isabella ที่นอนอยู่บนห้องนอนชั้นสองตื่น เธอเดินลงมาดูและเห็นเหตุการณ์เข้าอย่างจัง Tucker รีบอุ้ม Isabella กลับไปที่ห้องนอนของเธอ และบอกให้เธออยู่แต่ในห้องนอนตัวเอง
1
“I thought you loved me, I thought you loved me” เสียง Isabella ตัวน้อยถามพี่ชาย Tucker บอกน้องสาวว่า เขารักเธอ แต่ขอให้เธออยู่แต่ในห้อง อย่าเดินออกไป
1
แต่สิ่งที่ Isabella ทำหลังจากเข้าไปในห้องคือ…...เดินไปจับเอาไม้ softball สีม่วงและชมพูของตัวเองมาจากตู้เสื้อผ้า เด็กผู้หญิงวัยเพียงแค่ 8 ปี เดินลงมาพร้อมกับไม้ softball ของตัวเอง เพื่อพยายามช่วยแม่กับพี่ชายให้รอดพ้นจากการถูกทำร้าย ซึ่ง Tucker ก็แย่งไม้ softball มาจากน้องนั้นแหละค่ะ แล้วก็เอามากระหน่ำฟาด Salvatore กับ Rosemary ต่อ
Tucker วิ่งขึ้นไปบนบ้านชั้นสองเพื่อค้นหา Tanner น้องชายอีกคนที่หลบอยู่ในตู้เสื้อผ้า เขาหา Tanner เจอ แต่ก็สายไปเสียแล้ว Tanner โทรหา 911 ตั้งแต่ตอนที่ได้ยินเสียงแม่ถูกทำร้ายในตอนแรก และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่บ้านที่เกิดเหตุได้ทันเวลาพอดี
ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง Mitchell กำลังรวบตัว Isabella ไว้อยู่ Isabella ดิ้นหลุดหนีและมาเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้ Mitchell วิ่งหนีขึ้นไปบันไดชั้นบนของบ้าน จนถูกจับตัวได้ในที่สุด แต่ Tucker นั้น หลบหนีออกจากประตูหลังบ้าน ขึ้นรถกระบะที่ขับมาหนีไปได้
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว Mitchell ไว้ได้ ก่อนจะพาตัว Isabella, Mitchell และ Tanner ออกมาไว้นอกบ้าน และเริ่มสำรวจภายในบ้าน เจ้าหน้าที่เจอเข้ากับสภาพบ้านที่มีรอยเลือดกระเซ็นเปื้อนเต็มไปหมด และพบกับ Rosemary และ Salvatore นอนกองกันอยู่ตรงบันไดบ้าน ทั้งสองคนนอนทับไม้เบสบอลเหล็กสองอันที่น่าจะเป็นอาวุธที่ใช้เกิดเหตุ อาการบาดเจ็บภายนอกของทั้งสองคนรุนแรงมาก ถึงขนาดนี่เจ้าหน้าที่ต้องประคองหัว Rosemary ตลอดเวลา เพราะหนึ่งในลูกตาข้างนึงของเธอ แทบจะหลุดออกจากเบ้า Salvatore นั้นมีรอยบุ๋มลึกขนาดใหญ่ที่ศรีษะและ สภาพหน้าตาของทั้งสองคนเต็มไปด้วยเลือด บาดแผล จนดูไม่รู้โครงเค้าว่าหน้าตาเป็นอย่างไรอายุเท่าไหร่ ทั้งคู่ยังมีลมหายใจอยู่ เจ้าหน้าที่รีบนำพาทั้งสองคน และ Mitchell ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งโรงพยาบาล (น้องหมาก็บาดเจ็บเพราะโดนตีด้วย แต่หาไม่เจอสรุปน้องเป็นไรไหม 😢)
1
เมื่อเดินไปตรงบริเวณครัวก็พบเข้ากับร่างของ Robert ที่นอนจมกองเลือดของตัวเองอยู่ อาการบาดเจ็บของ Robert นั้นสาหัสมาก หูข้างนึงของ Robert เละจนแทบจะเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเลยทีเดียว และเป็นที่น่าเศร้าที่เนื่องจากเขาถูกซ้อมจนเลือดไหลท่วมตัว ท่วมใบหน้าทำให้ Robert นั้นสำลักเลือดของตัวเองจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุนั้นเอง
2
มาถึงโรงพยาบาล Rosemary กับ Salvatore นั้นถูกพาไปยังห้องฉุกเฉินและแพทย์ไม่แน่ใจว่าทั้งสองจะมีชีวิตรอดหรือไม่ โดยเฉพาะ Salvatore ที่มีอาการหนักมาก จนหน่วยแพทย์ถึงกับแจ้งไปยังศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะให้เตรียมการไว้ได้เลย แต่เหมือนยังโชคดีอยู่บ้าง ถึงแม้จะอาการหนักและสาหัสมากๆ แต่ทั้ง Rosemary และ Salvatore พ้นขีดอันตรายในที่สุด
Mitchelle Young และ Tucker Cipriano ในศาล Cr: Murderpedia
อะไรดลใจให้ลูกทำแบบนี้?:
เจ้าหน้าที่ตามไปจับ Tucker ได้ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขาหนีออกจากบ้านของตัวเองไป โดยไปจับได้ที่บ้านเพื่อนของ Tucker เองนั่นแหละค่ะ คราวนี้รอดยาก เพราะมีทั้งพยานและหลักฐานเต็มไปหมด
ทั้ง Tucker และ Mitchell ต่างโทษกันไปมา Tucker อ้างว่า เขาไม่ได้เป็นคนทำร้าย หรือตี พ่อ กับแม่ เลย และเขาเองก็พยายามบอกให้ Isabella อยู่ในห้องของตัวเองเพื่อปกป้องเธออีกด้วย
ในขณะที่ Mitchell บอกว่า Tucker นั้นแหละ เป็นคนเริ่มเลย ตอนแรกการทำร้ายหรือฆาตกรรมใครเนี่ยไม่ได้อยู่ในแผนเลยนะ พอ Tucker เริ่มทำร้าย Robert พ่อของตัวเอง Mitchell ยังเข้าไปยื้อแย่งพยายามรั้ง Tucker ไว้จากทางข้างหลัง แต่ไม่รู้อะไรเข้าสิง Tucker เขาเหมือนคนบ้า คนเสียสติเลย เขาเองยังถูก Tucker ทำร้ายจนกรามหักเลยนะ เพราะพยายามจะห้าม Tucker นี่แหละ (มาเปลี่ยนเรื่องทีหลังเพราะ Isabella ให้การว่าเห็น Mitchell นี่ละค่ะ กระหน่ำฟาด Rosemary แม่ตัวเองอย่างเต็มๆตา และที่กรามหัก น่าจะเป็นเพราะสู้กับ Rosemary และโดนเธอซัดเข้าเต็มๆก่อนจะหมดสติไป)
1
ตอนที่ให้การที่สถานีตำรวจ Mitchell นั้นร้องห่มร้องไห้เหมือนคนเสียสติ ในขณะที่ Tucker นั้น ดูเงียบขรึมและค่อนข้างที่จะคุมสติได้ดี ในตอนนั้นทั้งสองคนยังไม่รู้ค่ะว่าตำรวจเจอพยานสำคัญอีกปากนึงเข้าแล้ว
พยานคนนั้นมีชื่อว่า Ian Zinderman โดย Ian ให้การภายใต้การทำข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่รัฐว่า เขาจะได้รับการกันไว้เป็นพยานและไม่ต้องรับโทษใดๆทั้งสิ้นจากคำให้การของเขา
Ian เล่าว่า เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ Tucker และรู้จักกับ Tucker และ Mitchell มาระยะเวลานึง เอาง่ายๆเลยคือเป็น homeless เหมือนกัน และชอบจับกลุ่มเสพยาเหมือนกัน Tucker เล่าให้กับเขาฟังว่าเป็นเพราะ Tucker ไม่ไปรายงานตัวตามกำหนด จึงถือว่าละเมิดทัณฑ์บนและด้วยความที่ Tucker ไม่อยากจะกลับเข้าคุกอีก เลยอยากได้เงินสด และรถสักคันเพื่อหนีไปอยู่ที่รัฐอื่น
จริงๆแล้วทั้งสามคนเคยเข้าไปขโมยของที่บ้านของครอบครัว Cipriano มาสองครั้งก่อนหน้านี้แล้ว ได้เงินไปบ้าง บัตรเครดิตไปบ้าง (แต่กดเงินไม่ได้) และได้ gift card ไปบ้าง (ซึ่งไปๆมาๆ ดันมีมูลค่าน้อยมาก) ครั้งที่สามนี่ ทั้งสามคนเลยวางแผนกันว่า จะใช้รถกระบะของ Mitchell ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ขโมยของมีค่า และจะฆ่าทุกคนในบ้านทิ้งซะ ก่อนจะเอาศพไปทิ้งไว้ที่แม่น้ำที่ไหนซักแห่ง แผนแรกเลยคือกำจัด Robert ก่อน เพราะเขาเป็นภัยอันดับต้นๆของแผนการนี้ โดยจะให้ Mitchell ฆ่า Robert และ Rosemary ส่วน Tucker จะจัดการ Tanner และ Salvatore น้องชายฝาแฝดของตัวเอง
“ผมคิดว่าหลังจากนั้น Mitchell จะต้องเป็นคนกำจัด Isabella” Ian กล่าว “เพราะ Tucker ทำไม่ได้หรอก เขารักน้องสาวของเขา”
Ian อ้างว่า พอเขารู้ว่ามีแผนการฆ่าคนรวมอยู่ด้วย เขาไม่เอาด้วยและขอลงจากรถเพื่อไปรอที่บ้านเพื่อนดีกว่า ในคืนที่เกิดเหตุ Tucker ขับรถมาที่เกิดเหตุ และเนื้อตัวของเขาเต็มไปด้วยเลือด Ian หาเสื้อผ้ามาให้ Tucker เปลี่ยน และ Tucker สั่งให้ Ian เอารถไปซ่อน Ian ยังไม่ทันจะเดินถึงรถดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่บ้านหลังที่เกิดเหตุเสียก่อน
การพิจารณาพิพากษาคดี:
ตอนแรก Tucker ไม่ยอมรับ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมต่อสู้ในชั้นศาลถึงที่สุด Greg ผู้เป็นลุง ไปเยี่ยม Tucker ถึงในคุก ขอให้ยืดอกรับผิดแบบลูกผู้ชาย เพื่อที่จะไม่ให้ครอบครัวตัวเอง ต้องไปขึ้นศาล เพื่อให้การและต้องกลับไปยืนอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า Tucker ปฏิเสธ เขาบอกว่าตัวเขาเองนั้นไม่มีตัวเลือกแล้ว มีแค่ตัวเลือกเดียวคือสู้ชนฝาเท่านั้น
ก่อนขึ้นศาล Greg กลับมาเยี่ยม Tucker อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาพา Tanner มาด้วย พอเห็นหน้าน้องชาย ดูเหมือน Tucker จะมีท่าทางเปลี่ยนไป Tanner ขอร้องให้ Tucker แสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองทำสักครั้งนึงในชีวิต เหมือนกับที่พ่ออยากให้ทำมาตลอด
"I feel like the only way that I'll be able to express my love for the family enough, I'm taking responsibility, you know. I'm sorry for treating you the way I did, you know. I love you. Tanner, I love you so much." Tucker กล่าว
3
“I love you too Tucker”, “we all love you” (ถึงขนาดนี้แล้ว ยังได้รับความรักจากครอบครัวอยู่เลยนะ)
1
Tucker Cipriano Cr: Murderpedia
หลังจากที่ Tanner ไปเยี่ยม Tucker ตัดสินใจ ยอมรับทำข้อตกลงกับรัฐ ยอมรับทุกข้อกล่าวหา เพื่อแลกกับโทษจำคุกตลอดชีวิต
Mitchell นั้นเลือกที่จะเข้าต่อสู้คดี แต่ลูกขุนก็ลงความเห็นว่า เขานั้นมีความผิดในทุกข้อหา และได้รับโทษจำคุกเหมือนกัน
***อารมณ์แนว ไม่สนใจแล้ว ใครเป็นคนหวด ใครเป็นคนฟาด คนเริ่ม ไปด้วยกัน ไม่ห้ามกัน แถมช่วยกันอีก คล้องคอกันเข้าตารางไปเลยจ้า
ก่อนมีคำพิพากษาแน่นอนต้องมีการอ่าน statement ของจำเลย และ Tucker นั้นก็อ่าน statement ของตัวเองไปด้วย พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย เขาบอกรักครอบครัวทุกคน และสำนึกผิดที่ตัวเองยอมให้ยาเสพติดทำร้ายตัวเอง และทำร้ายครอบครัวที่รักเขามาก
“พ่อเป็นคนที่ดีมาก เขาสอนผมและน้องๆให้รู้จักมีความรับผิดชอบและเป็นคนดี พ่อเป็นตัวอย่างของพวกเราในการดำเนินชีวิต” “ผมรักพ่อ แม่ และทุกๆคนมาก”
ผู้พิพากษา Shalina Kumar ที่เป็นคนรับผิดชอบคดีนี้ถึงกับกล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและเข้าใจได้ว่า Tucker มีชีวิตวัยเด็กที่ค่อนข้างลำบาก และแม่แท้ๆก็ทิ้งเขาตั้งแต่เกิด แต่อยากให้รู้ว่า Tucker ไม่ใช่คนเดียวที่ต้องผ่านเหตุการณ์แบบนี้ มิหนำซ้ำ Tucker ยังมีโอกาส มีครอบครัวที่รักและสนับสนุนเขาถึงขนาดนี้
"คนบางคนก็ต่อสู้เพื่อให้ผ่านเรื่องลำบากในชีวิตไปได้," ผู้พิพากษากล่าว, "With all the support you had, and all the love you had, you threw it away."
แถมยังปิดท้ายอีกด้วยว่า “You've ruined the lives of people who did nothing but love you”
ท้ายที่สุดแล้ว ครอบครัว Cipriano ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Rosemary นั้นถึงจะสามารถกลับมาพูดเหมือนเดิมได้ แต่ก็ต้องผ่านการรักษา การบำบัดมามากมาย แถมหน้าตารูปร่างภายนอก ก็ยังบ่งบอกถึงเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอในวันนั้น เธอไม่เพียงแต่สูญเสียสามี แต่ยังเสีย Tucker ลูกชายคนโตไปอีกด้วย
ที่แย่กว่านั้นเลยคือ Salvatore ลูกชายอีกคน แม้จะรอดชีวิตมาได้ ก็ต้องกลายเป็นคนพิการตลอดชีวิต Salvatore ที่เคยเป็นหนุ่มน้อยนักกีฬาดาวเด่น กลายมาเป็นอัมพาตซีกซ้ายครึ่งซีก แม้เวลาจะผ่านมาหลายต่อหลายปี ผ่านการรักษามาอย่างหนักหน่วง แต่ถึงทุกวันนี้ Salvatore ก็ยังไม่สามารถพูดได้ และสามารถสื่อสารผ่าน text ได้บ้างเท่านั้น แต่ถึงจะเกิดเรื่องร้ายๆ แต่ครอบครัว Cipriano ก็ยังอยู่ด้วยกันด้วยความรักและความเข้าใจ Tanner เป็นคนที่คอยยืนอยู่เคียงข้าง Salvatore และคอยช่วยเหลือเขาทุกย่างก้าวเพื่อคอยบำบัดรักษาจน Salvatore มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ผูกพันกันมาก ในฐานะคู่แฝด ในฐานะครอบครัว และในฐานะคนที่ผ่านเรื่องร้ายแรงในครอบครัวเหมือนกัน
1
Salvatore, Rosemary, Tanner และ Robert ก่อนเกิดเรื่อง Cr: https://twitter.com/huberjb/status/979002415713341440
⚾️⚾️⚾️ : หน้าตาดี มีอนาคต มีแต่ครอบครัวที่รักและคอย suport ยังคิดกลับมาทำร้ายคนที่รักตัวเองที่สุดได้ ถ้าตำรวจมาไม่ทัน จะปล่อยให้เพื่อนฆ่าน้องที่รักจนสุดหัวใจอีกด้วยเหรอ? ต้นทุนในชีวิตดีกว่าคนอื่นเยอะมากเลยนะ เหมือนที่ผู้พิพากษากล่าวจริงๆนั้นแหละค่ะ
EP. เก่าๆดูได้อีกทางที่นี้ค่ะ
Facebook Page:
Blockdit:
โฆษณา