9 ส.ค. 2021 เวลา 04:50 • ความคิดเห็น
ของเราน่าจะเป็นความรู้สึกมากกว่าที่ทำให้จำคนๆนั้นได้ เป็นความรู้สึกที่ขาดหายไปจากนั้นเมื่อถูกเติมเต็มจากคนหนึ่งคนมันทำให้โลกใบนี้เป็นสีชมพู มันสดใส และมีความสุขได้
แต่ตอนนี้ทำได้แค่คิดถึง มีภาพเก่าๆวนเวียนมาเป็นครั้งคราว เพราะเราเหลือเพียงความทรงจำดีๆ การใช้เวลาดีๆร่วมกันเท่านั้น พอต่างคนต่างเติบโต เราต้องแยกย้าย ต้องห่างกันไป
ไม่โทษใครที่จากเราไป เพราะเขาได้สรัางความทรงจำไว้ให้เราคิดถึง
โฆษณา