9 ส.ค. 2021 เวลา 04:55 • ความคิดเห็น
การเดินทางตามความฝัน
ไม่มีทางที่จะไม่หลงทาง ทำผิดพลาด
หลายๆความฝัน
เราต้องอดทน อดกลั้น อดใจรอ
จะต้องล้มเหลว จะต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า
แต่ต้องไม่ทุกข์ทน หากเราเรียกว่ามันคือความฝัน
ผมเชื่อนะ ถ้าเราสามารถประคับประคอง
ความรัก ความซื่อสัตย์ ต่อความฝันของเราได้
ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ยากที่สุด
แต่มันจะเป็นสิ่งที่นำพาเราไปได้ไกลที่สุด
ถ้าเราเชื่อ และเรากระทำบนความเชื่อนั้นไป
ถ้าเรามีความฝัน และไม่เกรงกลัวต่อโชคชะตา
สักวันเราจะไปถึงความฝันนั้น.....
จ้องมอง
โฆษณา