9 ส.ค. 2021 เวลา 07:29 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
#เล่าหนัง - The Black Hole (2008) - หละหละหลุมดำ!
https://medium.com/future-today/the-black-hole-short-film-c3fa9e921220
เป็นหนังสั้นๆ ไม่ถึง 3 นาที พล็อตเรื่องง่ายๆ เเต่ก็กวนๆดี🤣
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
หนังเปิดมาที่ชายคนหนึ่งที่กำลังทำงานในออฟฟิศ เขาได้ทำการปริ๊นกระดาษออกมาหนึ่งเเผ่น ซึ่งกระดาษที่ปริ๊นออกมา มีรูปวงกลมสีดำอยู่
https://www.slashfilm.com/tag/olly-williams/
เขาวางกระดาษนั้นไว้บนเครื่องถ่ายเอกสารข้างๆ เเละ นำเเก้วน้ำของเขามาดื่ม พอดื่มเสร็จ เขาก็กำลังจะวางเเก้วน้ำไว้บนกระดาษเเผ่นนั้น เเต่ปรากฏว่า เเก้วน้ำทะลุลงไปในวงกลมสีดำบนกระดาษเเผ่นนั้นเฉย!
ชายคนนั้นก็อึ้งไปซักพัก เเล้วลองเอามือจุ่มลงไปในวงกลมสีดำเพื่อหยิบเเก้วน้ำ เเล้วเขาก็สามารถหยิบขึ้นมาได้ด้วย
เขาจึงเริ่มรู้เเล้วว่า วงกลมสีดำนี้มันทะลุทุกอย่างได้ เเละ ความโลภก็เริ่มครอบงำเขา! เขาลองเอากระดาษเเผ่นนี้ไปแปะตรงตู้กดขนม เเล้วหยิบขนมข้างในออกมากินได้สบายๆ
https://www.allhorror.com/movies/the-black-hole-horror-short
เเบบนี้ก็เสร็จโจร! จากสายตาที่อึ้งทึ่งในกระดาษหลุมดำนั้น เริ่มกลายเป็น สายตานักล่า เขาได้มองไปที่หน้าประตูห้องที่มีตู้เซฟเก็บเงิน ซึ่งประตูมันล็อคอยู่ เขาเดินไปแปะกระดาษไว้ที่ประตู เเล้วเอามือล้วงไปบิดกรประตูจากข้างใน ทำให้เขาสามารถเข้าไปได้
ตอนนี้ ตู้เซฟที่มีเงินจำนวนมากก็อยู่ข้างหน้าเขาเเล้ว เเละเขาก็ไม่รอช้า! เอากระดาษติดไว้หน้าตู้เซฟ เเล้วเอามือล้วงเข้าไปหยิบเงิน เเต่ว่าตู้เซฟมันใหญ่ เเละมีเงินเต็มไปหมด เขาไม่สามารถเอามือล้วงไปหยิบเงินได้ทั้งหมด เขาจึงตัดสินใจ เอาตัวเข้าไปทั้งตัว!
เขาเอาสก็อตเทปมาติดไว้ที่ฝั่งนึงของกระดาษเเละไปแปะกับตู้เซฟ เเล้วจัดการคลานเข้าไปในตู้เซฟ พอเข้าไปได้ทั้งตัวเเล้ว ความบรรลัยก็เกิดขึ้น สก็อตเทปที่ติดกระดาษไว้กับตู้เซฟหลุด ทำให้กระดาษเเผ่นนั้นหลุดออกมา
เเละ ชายคนนั้นก็ติดอยู่ในตู้เซฟ เเละ ไม่รู้ว่าจะมีใครมาเห็นเเละช่วยเขามั้ย🥶
~ ก็เป็นหนังสั้นที่ให้ข้อคิดดีๆกับคนดูอยู่นะ เวลาจะทำอะไร ต้องมีสติ อย่าให้อะไรมาครอบงำเราได้ ถ้าเรามีสติ เราก็จะเลือกสก็อตเทปที่มันดีๆ เเละ ติดสก็อตเทปให้ครบทุกด้าน กระดาษมันจะได้ไม่หลุด😌🤣 ~
โฆษณา