9 ส.ค. 2021 เวลา 12:15 • ไลฟ์สไตล์
เราไม่มีทางเจอหรอกค่ะ ถ้าเราไม่ได้ลองทำ ลอง take action แล้วเอาความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้งดูนะค่ะ
ถ้าจะใช้คำว่าหา คงจะยาก แต่ถ้าเราลองเปลี่ยนคำนิยาม ตั้งคำถามใหม่ดู มันอาจจะง่ายกว่า
ทดลองทำไปเรื่อยๆ ดูค่ะ และตามกลิ่นแห่งความสุขไป แล้วบางที่เราอาจจะเจอเมื่อเราได้ลองทำ เมื่อเจอแล้ว จงขยายความสุขนั้นไปเรื่อยๆ แล้วเราพบความหมายของชีวิตเอง...
โฆษณา