9 ส.ค. 2021 เวลา 13:24 • ยานยนต์
❇️ Mercedes-Benz S 680 Guard 4MATIC สุดหรูเวอร์ชั่นกันกระสุน กันระเบิดได้ ถูกใจท่านผู้นำ
➡️ S 680 Guard 4MATIC จะมาพร้อมกับระบบป้องกันแบบบูรณาการ ที่รวมเอาเซลล์ป้องกันแบบพยุงตัวเองและผิวด้านนอกที่เป็นอะลูมิเนียมอันเป็นเอกลักษณ์ รถยังมากับกระจกหลายชั้นที่มีระดับความปลอดภัย VR10 ซึ่งทนต่อกระสุนเจาะเกราะที่ยิงจากปืนไรเฟิลจู่โจมได้ พื้นผิวด้านในของกระจกเคลือบด้วยโพลีคาร์บอเนตอีกด้วย
➡️ นอกจากกันปืนไรเฟิลจู่โจมได้แล้ว รถยังมีมาตรฐานในการปกป้องวัตถุระเบิดตามมาตรฐาน VPAM ERV (ยานเกราะป้องกันระเบิด) โดยได้รับคะแนนสูงสุดในการป้องกันหลังคา พื้นรถ และด้านข้างตัวถัง
➡️ ประตูหุ้มเกราะรถยังมีน้ำหนักมากเป็นพิเศษ ซึ่งหนักกว่า S-Class มาตรฐาน ทางค่ายจึงติดตั้งระบบกลไกประตูแบบไฟฟ้าเมื่อช่วยให้เปิด-ปิดง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังติดตั้งตัวช่วยยกหน้าต่างที่ใช้ระบบไฮดรอลิกสำรองเพื่อให้กระจกหน้าต่างเปิดได้แม้แหล่งจ่ายไฟภายในรถขัดข้อง
➡️ รถยังมาพร้อมกับระบบดับเพลิงอัตโนมัติ พร้อมระบบฟอกอากาศฉุกเฉินที่ปกป้องผู้โดยสารจากควันและก๊าซ ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งไซเรน ไฟกะพริบ วิทยุ ระบบเตือนภัย ยางรันแฟลตจากมิชลินเป็นมาตรฐานได้ด้วยเช่นกัน
➡️ แน่นอนว่ารถที่ต้องเสริมความแข็งแรงมากขึ้น ก็ต้องมากับเครื่องบล็อกโต โดยมากับเครื่องยนต์เบนซิน V12 เทอร์โบชาร์จคู่ ความจุ 6.0 ลิตร พบะกำลังสูงสุด 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 830 นิวตันเมตร
➡️ Mercedes-Benz S 680 Guard 4MATIC จะมีให้เลือกทั้ง 4 และ 5 ที่นั่งในราคาเริ่มที่ 457,100 ยูโร (ประมาณ 17,990,000 บาทไทย ไม่รวมภาษีสรรพสามิต)
โฆษณา