9 ส.ค. 2021 เวลา 15:51 • ความคิดเห็น
แมวค่ะ เราเป็นโรควิตกกังวล รักษาด้วยการทานยา อาการก็ดีขึ้นบ้างจากผลของยา แต่วันนึง เราได้พบแมวตัวนึงสีส้ม
(ออกคัวก่อนว่าเราเป็นทาสหมา) น้องโดนแม่ทิ้ง อยู่ตรงระเบียงหอของเพื่อนเรา เพื่อนเราเป็นภูมิแพ้จึงไมาสามารถเลี้ยงได้
เราก็นำมาเลี้ยงด้วยความรู้ด้านน้องแมวเป็น 0 เลยค่ะ5555
เลี้ยงมาเรื่อยๆ น้องเติมเต็มสิ่งที่เราจากได้เยอะมาก ได้หัวเราะท่าทางตลกๆของน้อง มีความรับผิดชอบมากขึ้น ใจฟูขึ้นเยอะ
บำบัดจิตใจเราดีมากเลย เวลาเครียดก็แค่ไปจกๆพุงน้อง ใจเราก็ดีขึ้นมาหน่อย ทุกทีที่ร้องไห้น้องก็จะมานอนตรงไหล่ข้างขวาของเรา มันรู้สึกดีมากเลยค่ะ นี่ยังคิดไม่ออกถ้าวันนึงเค้าไม่อยู่กับเราจะรู้สึกยังไง ขอแนปรูปเนาะ
สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขที่สุด🧡
โฆษณา