9 ส.ค. 2021 เวลา 15:56 • ความคิดเห็น
เรื่องที่น้องของเราโดนเพื่อนตบ เรื่อง ที่น้องเรามองหน้า แค่นั้นจริงๆ น้องมาฟ้องเรา เราแค่ไปดูว่าน้องเจ็บตรงไหน อาจารย์ก็เรียกเราเข้าไปโดย หาว่า เราไปยืนคุมเชิง 5555555
เรานี่งง พ่อแม่ มาพบ ก็แถว่าเราไม่ยอมไปเรียน มาดูเค้าตบกัน
เอ้าก็น้องกูปะอะ555 งงตรรกะครูไทย แม่เราก็ขึ้น เรื่อง ปยอ
แทนจะตัดสินกันได้เอง แม่ต้องเสียเวลางานมาเรื่องที่ครูแก้ปัญหาไม่ได้ ตั้งแต่นั้นเราก็ไม่เคยเป็นเด็กดี ในสายตาครูเลยค่ะ หาว่าเราฟ้องแม่5555 รอกพ้น ม.ปลายมา ดั่งขึ้นสวรรค์🙄
โฆษณา