10 ส.ค. 2021 เวลา 01:32 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับเรา ถ้ามีเรื่องเครียด ไม่สบายใจ
เราจะชอบออกไปเที่ยวที่ๆคนน้อยๆ อยู่กับตัวเอง มีเวลาได้คิด ได้ทำใจ แล้วเราจะลืมเรื่องพวกนั้นไปซะ การสวดมนต์ก่อนนอนก็ดีทำให้เรานอนหลับสบายไม่ต้องคิดเรื่องอะไร ทำให้เราผ่านเรื่องแย่ๆไปได้☺️
ปล.เราขายของในตลาดเจอสถานการณ์แย่ๆ เจอคนที่หลากหลาย บางคนก็พาเรื่องไม่ดีมาให้เรา การสวดมนต์ไหว้พระ เราว่าช่วยให้ใจสบายมากเลย
โฆษณา