10 ส.ค. 2021 เวลา 14:34 • ดนตรี เพลง
🌸💓เรารักแม่💓🌸
ไม่ว่าวันนี้จะเป็นลูกที่ดีของแม่หรือเป็นแม่ที่ดีของลูก "ทูบีมี"..ข้อคิดสั้น ๆ กับบทเพลงเพื่อร่วมระลึกถึงพระคุณของแม่มาฝากกันนะคะ
..
🌸
แม่ที่ตีเราทั้งน้ำตา~แล้วยังทายาให้เราอีก😭😭..
..
🌸
รักตัวเอง ต้องกล้า"ปฏิเสธ"จะมีมารยาทกับคนอื่น
ต้องอย่าลืม...เคารพตัวเองด้วย
..
🌸
หากเรา..เจอคนดีต้องฉลาดพอที่จะรักษาเค้าไว้
หากเรา...เจอคนไม่ดีต้องฉลาดพอที่จะรักษาระยะห่างไว้
..
🌸
เพลง เรารักแม่~รวมศิลปินRS
..🌸
ทูบีRe_Invent
โฆษณา