10 ส.ค. 2021 เวลา 04:59 • ความคิดเห็น
การรับฟัง ฟังให้มากกว่าพูด ฟังเเเล้วให้เรารู้สึกว่าเราฟังเค้านะ เราใส่ใจคนๆนั่น เราเข้าใจสิ่งที่คนๆนั้นสื่อออกมา ประมาณนี้ค่ะ รับฟังเเละไม่เอาเรื่องทีเค้ามารึกษาไปพูดให้คนอื่นฟัง รับฟังเเละใช้คำพูดที่จริงใจ กับเค้า ให้กำลังใจ ช่วย ฮีล คิดง่ายๆมองกลับกันง่ายๆเลยค่ะว่า ถ้าเราอยู่กับคนเเบบไหนเเล้วสบายใจ คุยได้ทุกเรื่อง เราก็ ปฎิบัติเเบบนั้นเลยค่ะ
โฆษณา