10 ส.ค. 2021 เวลา 06:47 • คริปโทเคอร์เรนซี
Knight ทำงานมาได้ 3 ปี 3 ปีที่ไม่เคยได้ลงทุนอะไรเลย จนวันหนึ่ง Knight ได้ลงทุนกับ Crypto ซึ่งตลาดนั้นได้โตมามากแล้ว แต่ความเชื่อว่า ตลาดนี้จะทำกำไรให้ได้ Knight จึงก้าวเข้ามาพร้อมกับคำว่า “พอร์ตกูต้องโต”
จริงๆ ลง crypto ไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นตลาดลงหนักมาก ข่าว short เพื่อทำกำไรหนาหู แต่พอคิดอย่างนั้นแล้วผมก็จัดเงินก้อนแรกลงไป 4 หมื่น เพื่อซื้อตลาด ที่กำลังจะลง โดยหวังว่ามันคงกลับขึ้นมา ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า
 
ผมใส่ไป 3 เหรียญ eth 2 หมื่น doge 1 หมื่น dot 1 หมื่น eth ในความคิดผมคือสิ่งที่จะต้องเติบโตอยู่แล้วเพราะมันทำประโยชน์ในเรื่องของ smart contact doge ผมลงเพื่อเกงกำไร ในส่วนนี้ผมแค่หวังว่าจะทำกำไรให้ได้บ้าง ส่วน dot ลงเพราะว่าเชื่อว่าน่าจะมีประโยชน์ในอนาคต ด้วยความรู้และความคิดเท่านี้ เม่าอย่างผมก็ขอไปเล่นเซิร์ฟ บนกราฟ cryto
4
จริงๆลงไปประมาณ 1 เดือน ตลาดลงทั้งกระดาน ทำให้พอร์ตผม ติดลบไป 40% แต่ผมไม่เครียดเลย น่าจะยังไม่มีประสบการณ์ นานๆจะเข้ามาดูพอร์ตซักครั้ง ทนถืออย่างนั้นไม่เคยคิดจะขาย อันที่จริงตอนแรกว่าจะ ใส่ทุกเดือนๆโดยไม่เข้ามาดู แต่ว่าผ่านมา 3 เดือน ตลาดพุ่งแรงมาก สิ่งที่คิดไว้เลย ไม่ได้ทำ ตัดสินใจขายมันทันที
1
ผมจำไม่ได้ละว่าเข้า elt เมื่อไหร่ แต่พอมันขึ้นถึง 95000 ก็ขายได้มา 1 หมื่น ส่วน doge เข้าที่ 10 บาท ตอนนี้ 8 บาท รอดูถ้าขึ้นถึง 15 ว่าจะขาย dot กำไร 2000 กว่าๆ พอร์ตผมเติบโตขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้ถือเงินสดไว้รอจังหวะ ซึ่งก็ไม่รู้จังหวะไหน แต่ช่วงนี้มีคนแนะนำให้ศึกษา dow theory ไว้
อยากรู้เหมือนกันว่าพอร์ตนี้ผ่านไปซัก 2 ปี มันจะเหลือไหม 555 Knight กับ Cryto ของเขา #1
โฆษณา