10 ส.ค. 2021 เวลา 11:47 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที่ 7 เคล็ดลับของดาว
" นี่นายตามเรามานี้น่ะ จะสอนกระบวนท่าไม้ตายมัดใจลูกค้าให้" เสียงของ ตรีเรียกวีวี่ ขึ้นไปด้านบนชั้นสอง วีวี ก็ตามขึ้นด้วยความอยากรู้ว่าเขาทำกันแบบไหน ในใจ ตรี คิดแผน อะไรสักอย่าง อ้อยเข้าปากช้างแล้ว คิดเรอะจะปล่อยให้รอดไปได้ คิดแล้วพลางยิ้ม มุมปากเบาๆ คิดเหรอว่าฉันจะคลายวิชาการนวดจริงๆ ให้กับเธอง่ายๆๆ ฉันต้องเผด็จศึกเธอก่อน น่ารักขนาดนี้ต้องทดลองงานก่อนว่าผ่านไหม หึหึ.......
ถอดผ้าออกให้หมดสิ จะได้รู้ว่าเขานวดกัน แบบไหน
ห๊ะ ต้องถอดผ้าก่อนหรอ เอาน่าาาาา ด้วยความใสซื่อของวีวี่ ก็ถอดผ้าออกหมด
ทันใดนั้น หุ่นกำยำโอบกอด ร่างขาวนวนเนียน วีวี่ รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ใบหน้าของค่อยๆตรีโน้ม ไปที่ซอกคอ ของฝ่ายตรงข้าม วีวี่ ได้แต่อ่อนระทวยไปทั่วทั้งตัว หายใจฮึ๊ด ฮาดด ไม่เป็นจังหวะ ตรีกระซิบของหูของวีวี่ ว่า เราขอ ทดลองงานก่อนน่ะว่าจะผ่านไหม
 
นี่นายคิดจะทำอะไรกับเรา ไม่น่าถามน่ะ มาถึงขั้นนี้แล้วนายก็น่าจะรู้คำตอบดีนี้ วีวี่ไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด มือทั้งสองข้างเขากลับโอบเอว แล้วค่อยเลื่อนลูบไปที่แผ่นหลังอย่างช้าๆ ทั้งคู่ยังบริบทรักกันต่อไป ริมฝีปากอันหนาประกบกับริมปากบางๆ ทั้งคู่ค่อยๆโน้มร่างไปที่เตียงนอน
เสี้อผ้าของตรีค่อยๆโดนปลดออกไปที่ละชิ้น จนไม่เหลือ อะไรห่อหุ้มร่างกาย
ในระหว่างนั้นเอง น้องชายของตรีเขาก็ลูกขึ้นมาทันที ลำตรงยาว มือของวีวี่เริม ขยับไปจับที่น้องชายของตรีทันที รูดขึ้นรูดลง เสียงครางของตรี ซี๊ด ซ้าดดดด พลางสบถพูดเบาๆในลำคอผมไม่ไหวหละ ฝ่ามือเขาเขาไปลูบที่ก้น ของวี่วี ทันที ปากของวีวี่ค่อยๆจูบ ต่ำลง ไปที่น้องชายของเขาทันที ผ่านกล้ามหน้าท้อง ไปที่ละนิด ลิ้นของเขาค่อยๆเลียต่ำลงไปที่ละนิด จนในที่สุดปากของวีวี่ก็อมข้องชายของฝัง ตรงข้าม ซะมิด
1
หลังจากนั้นตรี ค่อยๆพลิกร่างอันขาวเนียน นอนคว่ำ แล้วค่อยๆกระซิบข้างหูว่า นายอยู่นิ่งๆ วีวี่ได้แต่ ครวรญครางไม่เป็นจังหวะครับ ผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
หลังจากนั้นตรี ก็ฉีกถุงยางออกสวมไปที่น้องชายของเขาทัน พร้อมกับบีบ เจลหล่อลื่นไปที่รูสวาทของอีกฝั่งที เพียงกี่วินาทีมังกรน้อยก็มุดถ้ำของอีกฝั่ง ตรีค่อยๆโยกเอว ไปตามจังหวะเสียงคางของอีกฝั่ง จากช้าๆๆ ค่อยๆเร็วไปตามจังหวะ หลังจากนั้นได้ไม่นานมังกรน้อยก็ได้พ่นน้ำใส่ในถ้ำทันที
...............
ก๊อกๆๆ !!!!!เสียงเคาะประตูห้องนวดดังขึ้นทันที
นี้พวกเธอลูกค้าเข้า ลงมารับลูกค้าก่อน ค่อยๆสอนนวดใหม่กันทีหลัง เสียงของตั้ม ขึ้นมาเรียก
ทั้งคู่ ก็ แยกย้าย ใส่เสื้อผ้าลงไปต้อนรับลูกค้า ทันที
..................โปรดติดตามตอนต่อไปน่ะครับ..........
โฆษณา