10 ส.ค. 2021 เวลา 11:01 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเป็นเราการปลอบใจตัวเองเวลาท้อคือ ครอบครัว พ่อแม่เรานั่นเอง คำพูดของพ่อที่เคยสอนเราคือ เหนื่อยใช่ไหมลูก...วันนี้นอนพักก่อนนะ...พรุ่งนี้จะหายเหนื่อยเอง
แต่ถ้าเหนื่อยใจเราจะนอนนิ่งๆมองสิ่งๆเดียวอาจจะดูเหมือนบ้าแต่มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่หยุดความคิดฟุ้งซ่านของเรา
เหนื่อยได้แต่จะอยู่ที่เดิมให้ทิ้งเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์แบบนี้จะดีหรอ ถ้าคิดได้แล้วลุกขึ้นแล้วใช้ชีวิตต่อไปเถอะค่ะ
โฆษณา