10 ส.ค. 2021 เวลา 23:30 • ไลฟ์สไตล์
สัตว์อะไรที่เธอชอบ🐦🐓🐒
คุณครูคุยกับเด็กนักเรียนอนุบาล 1 ระหว่างคอยผู้ปกครองมารับกลับบ้าน
"ที่บ้านหนูเลี้ยงสัตว์อะไรบ้างคะ" คุณครูถาม
"มีหมาแค่ตัวเดียวค่ะ แต่ข้างบ้านเขาเลี้ยงตั้งหลายอย่างค่ะ มีนก แมว ชะนีก็มีค่ะ" หนูน้อยเล่า
"แล้วหนูชอบอะไรมากที่สุดคะ"
"ชอบนกกับปลาสวยๆ คะ"
"เหรอคะ แล้วคุณพ่อคุณแม่ละคะชอบอะไร" ครูถามต่อ
"คุณพ่อชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสัตว์อะไรซักอย่าง.." หนูน้อยส่ายหน้าเมื่อพูดถึงคุณพ่อ
"ส่วนคุณแม่.. เห็นคุณพ่อพูดอยู่เรื่อยเลยว่า...
คุณแม่ชอบแรดค่ะ.."🐗🐗😂
😝😝😝
ซื้อเอง
ตำรวจจับผู้ร้ายได้คนหนึ่ง กำลังจะพาไปโรงพัก
แต่เผอิญตำรวจอยากสูบบุหรี่ ผู้ร้ายจึงบอกว่า...
ผู้ร้าย: เดี๋ยวผมไปซื้อให้ครับ
ตำรวจ: แกคิดว่าฉันโง่รึไง ถ้าแกไปซื้อแกก็หนีสิ แกรออยู่ตรงนี้แหละ
เดี๋ยวฉันไปซื้อเอง 😄😄
👇👇👇
ณ.ที่สถานีดับเพลิงแห่งหนึ่งมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
เจ้าหน้าที่ : สวัสดีครับสถานีดับเพลิงครับ
หญิงสาว : มีผู้ชายคนหนึ่งมายืนดูหนูหลายครั้งแล้วค่ะเขาเข้ามาพยายามปีนขึ้นหน้าต่างห้องของหนู
เจ้าหน้าที่ : นี่ คุณโทรมาผิดที่แล้วนี้สถานีดับเพลิงนะ
หญิงสาว : ไม่ผิดหรอกค่ะ คือหนูอยากได้บันไดยาว ๆ นะค่ะเพราะห้องของหนูมันสูง
เจ้าหน้าที่ : !!!!!😜😜
ขอบคุณเพจรวมเรื่องตลก
ไม่เครียดกันน๊าา 😂😂
โฆษณา