10 ส.ค. 2021 เวลา 18:59 • ความคิดเห็น
เราก็เรียกนะ ไม่ว่าจะกินอะไร แม้ใจบางทีจะแบบ..อย่านะ อย่าแย่งลูกชิ้นชั้นนะ 😂😂 แต่คนส่วนใหญ่เขาก็จะเข้าใจว่าเราถามเป็นมารยาทเขาก็จะบอกว่ากินแล้วไม่เป็นไร
เราคิดว่ามันน่าจะเป็นธรรมเนียมที่เหมือนกับแต่ละประเทศจะมีธรรมเนียมของตัวเอง เช่นเจอกันต่างชาติถามสบายดีไหม
ส่วนคนไทยส่วนใหญ่ก็ เอ้า มาได้ไง ไปไหนมา จะไปไหน
ซึ่งจริงๆคำถามพวกเนี้ยเรามีความรู้สึกว่ามันค่อนข้างจะดูสอดรู้สอดเห็นและไม่ได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใย😂 แต่เราก็เป็นดั๊นนนเป็นคนนึงที่ชอบถามคำถามนี้โดยอัตโนมัติไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน น่าจะความเคยชิน แล้วเวลาเดินแยกออกมา เราก็จะมาบ่นคนเดียว เค้าจะไปไหนจะอยากรู้ไปทำไมวะ 😤😂😂
โฆษณา