10 ส.ค. 2021 เวลา 20:05 • ความคิดเห็น
จริง อยากออกไปใช้ชีวิตของตนเอง รอโควิดหาย
ถ้าเขาไม่เข้าใจก็ปล่อยเขาไป เราเข้าใจตัวเองก็พอแล้ว ถ้าเราทำสิ่งนั้นแล้วสบายใจ เราก็ทำ เพราะการคาดหวังว่าทุกคนจะเข้าใจเรามันเหนื่อยใจมากๆ
เราก็อยู่บ้านแล้วไม่สบายใจมากเครียด
แต่เราก็ควรเรียนรู้ที่จะจัดการกับความคิดความรู้สึกตัวเอง บางเรื่องเลี่ยงได้เลี่ยง บางเรื่องพูดแล้วไม่ได้ดีขึ้นมาก็อย่าพูด
เอาเวลาที่คิดว่าคนอื่นไม่เข้าใจ มาเข้าใจตัวเราเองว่าแท้จริงแล้ว เราเป็นใคร เป็นคนอย่างไร ต้องการอะไร มีเป้าหมายอะไรในชีวิต
แล้วลงมือทำพิสูจน์ตัวเองให้เขาเห็น
เลิกอธิบายสิ่งที่ตัวเองต้องการให้กับคนที่ไม่ได้มีเป้าหมายหรือความคิดทัศนคติเดียวกันกับเรา
ใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการดีที่สุดเข้าใจตัวเองรักตัวเองดีที่สุดทำเพื่อตัวเองก่อนแล้วค่อยทำเพื่อคนอื่น
วันนึงเขาจะเข้าใจเราเอง
โฆษณา