17 ส.ค. 2021 เวลา 03:09 • ไลฟ์สไตล์
5 เหตุผล ที่คนจะมี " บ้านเล็ก บ้านน้อย ''
1. นิสัยเจ้าชู้เดิม ที่เเก้ไม่ได้
จริง ๆ เเล้ว มนุษญ์ทุกคนมีนิสัยเจ้าชู้อยู่ในตัวเอง เเต่การเเสดงออกของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับจิตใต้สำนึกของเเต่ละคน บางคู๋รักกันมาก เรื่องมือที่สาม ไม่สามารถทำอะไรความรักของเขาได้เลย เพราะต่างคนต่างรู้ว่า ตอนนี้ นาทีนี้ ใครคือคนที่ฉันจะต้องรักที่สุด เเละซื่อสัตย์ที่สุด ต่อให้มีใครเข้ามา ก็จะไม่มีทางหวั่นไหว ออกนอกลู่นอกทาง เเต่สำหรับบางคู่รัก ที่จิตเเห่งความซื่อสัตย์ อาจจะไม่เเข็งเเรงพอ เมื่อมีคนเข้า ก็จะเขวง่าย เลยเป็นเหตุ่่ห่งการนอกใจกัน
2. เบื่อความจำเจ เบื่อคนเก่า
มนุษย์หลายคนชอบการเปลี่ยนเเปลง ขี้เบื่อง่าย อยู่กับอะไรเดิม ๆ เรื่องเดิมเดิม ๆ เห็นหน้าคนเดิม ๆ ทุกวัน ก็อาจเบื่อกันเร็ว พอเจอคนใหม่ ๆ ทำให้รู้สึกอยู่ด้วยเเล้วเลือดสูบฉีด กระปรี้กระเปร่าขึ้น ก็เลยชอบ ซึ้งความรู้สึกเเบบนี้ มักจะเกิดเเบบรวดเร็ว ฉับพลับ เป็นความรักที่ช่วงครั้งช่วงคราวเท่านั้น หากคนที่มีความรู้สึกเเบบนี้บ่อย ๆ ก็จะมีการเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไปเรื่อย ๆ เพราะความเบื่อของเขาเหล่านั้น ไม่มีวันหมดอายุ
3. ความสนิทสนม ใกล้ชิด
ความใกล้ชิดสนิทสนม ก็เป็นสาเหตุหนึ่ง เเห่งการอยากมีความสัมพันธ์ อยากผูกสัมพันธ์มากขึ้น เเต่อยากที่บอกค่ะว่า ที่อยู๋อยู่ที่จิตใต้สำนึกของคน ถ้าเรามีเจ้าของเเล้ว ต่อให้เราต้องทำงานใกล้ชิดใครก็ตาม ต้องไม่หวั่นไหว รู้ว่ามันไม่ควร ถูกต้องมั้ยคะ เเต่ข้อนี้ มันไม่ได้มีทุกคนไง เราก็เลยเห็นข่าวกันบ่อย ๆ เรื่องการทำงานด้วยกั เเล้วเเอบชอบกัน ถึงขั้น เเอบมีความสัมพันธ์กัน ทั้งที่เเต่ละฝ่าย ต่างก็มีคนรักอยู่เเล้ว
4. โดนอีกฝ่านรุกเเละดันมีใจให้เขาด้วย
เคยได้ยินคำว่า ตบมือข้างเดียวไม่ดัง มั้ยคะ เข้าสำนวนนี้เลย การถูกตื้อบ่อย ๆ หยอดบ่อย ๆ มีหรือจะไม่เขวบ้าง เเล้วยิ่งถ้าฝ่ายที่ถูกรุกเริ่มเบื่อคนของตัวเองเเล้วละก็ หึ!เข้าทางเลย ใจคือให้เข้าไปเเล้ว คงเหลือเเค่ร่างกายเท่านั้นที่กลับบ้านทุกวัน
5. มีปมในใจ
บางคนอาจจะมีปมมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัว ความเป็นผู้นำ ความมั่นใจในตัวเอง การถูกคนดูถูก เช่น ถ้าคุณเป็นผู้หญิงสตรอง พึ่งพาตัวเองได้ ผู้ชายก็อาจจะรู้สึกว่าอยู้ด้วยเเล้วตัวเองไม่สามารถเป็นผู้นำได้ เค้าก็อาจจะไปหาคนใหม่ได้ เพื่อลบปมของเขา
สุดท้ายนี้ เเอดไม่ได้จะโจมตีใครทั้งสิ้น เเต่เเค่อยากบอกว่า วันนึงที่เราตัดสินใจรักใครเเล้ว เเรก ๆ ความรักมันสวยงามหมดเเหละ มันดี มันรู้สึกว่า เรารักคนนี้มาก เราอยากอยู่กับเขาทุกวัน อยากนอนกอดเขาทุกวัน เเต่ด้วยความสนิทกันมากขึ้น เลยทำให้กล้าที่จะเผยตัวตนของตัวเองออกมา การอยู่ด้วยกันนาน ๆ อาจจะมีทะเลาะกัน เบื่อขี้หน้ากัน เรื่องธรรมดามาก ๆ เเต่อย่าให่สิ่งต่างๆ เหล่านี้ เป็นเหตุที่ทำให้คุณคิดจะนอกใจคนรักเลย เพราะเชื่อว่า หากคุณโดนคนรักกระทำเเบบเดียวกัน ก็คงรับไม่ได้เช่นกัน จริงมั้ยคะ
โฆษณา