13 ส.ค. 2021 เวลา 11:00 • ความงาม
My favorite PADDLE BLUSH🪴หอมเคยผมแห้งฟูสุดพลัง มาก่อน ไม่ใช้หวีซี่เล็กๆเลย ใช้แล้วจะเจ็บ ดึงผมตลอด ส่วนตัวจะชอบใช้หวีแปรงที่สุด ไม่เจ็บหนังหัว ผมพันกันหวีได้ ไอเลิ้บ
💫YAO Moving Square Blush ที่สุดในใจ เบิกเนตรหวีแปรงที่ใช้แล้วไม่เจ็บหัว ใช้ตอนผมพันกัน แปรงได้ไม่เจ็บ ไม่ดึงผม สมูทมากๆ
💫ikoo Paddle x Pop หวีที่อยากเอาไปใช้นอกบ้าน สวยจับจิต มาพร้อมกับกล่องเหล็กใช้เก็บแปรง ชอบตอนใช้กับไดร์ ช่วยระบายความร้อน และแปรงยังช่ววถนอมเส้นผมอีกด้วย
💫Aveda Paddle Blush หวีในตำนาน! ชอบตรงที่แปรงแล้วผมไม่ชี้ฟู พร้อมนวดหัวไปด้วย ยืดหยุ่นดี แปรงไม่เจ็บหัว และดีไซน์สวยมาก ชอบสุดๆ
#พูดพูดไปงั้น
โฆษณา