11 ส.ค. 2021 เวลา 08:26 • ไลฟ์สไตล์
5 ไอเดียว "ย้อมสีผม" สุดจะคลาสสิก ในปี 2021
สวัสดีครับวันนี้ NaruReview มาแนะนำ 5 ไอเดียว "ย้อมสีผม" สุดจะคลาสสิก ยอดฮิต 2021 ให้กับสาวๆ และสาวๆท่านไหนนะคะ ที่อยากเปลี่ยนลุคย้อมผมให้ตัวเองใหม่ รับปี 2021-2022  นี้ แต่ยังหาสีที่ถูกใจไม่ได้สักที ใครที่ไม่รู้จะย้อมสีอะไร ไม่ต้องกังวลไปแล้วค่ะ วันนี้เรามีเทรนด์สีผมสุดฮิตมาแนะนำ ซึ่งถือเป็นโทนสีที่คลาดสิก และสวยตลอดกาลเลย ไม่ว่าจะย้อมในปี 2021หรือปีถัดๆไป  ก็ไม่ตกเทรนเลยที่เดียว ไปชมกันค่ะว่ามีสีไหนบ้าง
1.สีน้ำตาล ช็อคโกเเล็ต (Chocolate brown)
สีน้ำตาล ช็อคโกเเล็ต (Chocolate brown)
เทรนสีแรกนะคะสีน้ำตาล ช็อคโกแล็ต Chocolate brown สีผมสุดฮิตสีแรกสำหรับสาวๆหลายคนคงจะเป็นสีอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากนั้นเอง เป็นสีที่ย้อมแล้วดูดีมากสีผมสวยเป็นธรรมชาติไม่ว่าใครทำก็ช่วยปรับลุกค์ ให้เราดูสวยขึ้นได้ค่ะตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เบื่อผมสีดำ แต่ไม่กล้าย้อมสีผมที่ดูแรงๆสีนี้แนะนำเลยดูผู้ดีสุดๆเลยค่ะ
2.สีน้ำตาลเกาลัด (Chasnut Brown)
สีน้ำตาลเกาลัด (Chasnut Brown)
ต่อกันที่สีน้ำตาลเกาลัด (Chasnut Brown) เป็นสีผมโทนน้ำตาลที่สวยอีก 1 สี ที่ถือว่าไม่แพ้กันเลยก็ คือ สี chasnut Brown นั่นเอง สีนี้สวยดูเป็นผู้ดีสุดๆ สำหรับใครที่คิดจะเปลี่ยนผม แต่คิดสีไม่ออก เราขอแนะนำเป็นสีนี้เลยค่ะ ทำแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่ว่าสาวๆจะมีผิวแบบไหนทำแล้วก็เข้าได้กับทุกสีผิวค่ะ บอกได้เลยเป็นสีที่ดูดีสุดๆเลยค่ะ
3.คาราเมล (Caramel)
คาราเมล (Caramel)
สีถัดมามาค่ะ สีคาราเมล (Caramel) สำหรับสาวๆคนไหนที่ย้อมผมโทนสีน้ำตาลบ่อยแล้ว อาจจะขยับมาลองโทนสีคาราเมล ก็เป็นอีกสีนึงแบบสีคาราเมลก็ดูดีนะคะ สีนี้ย้อมแล้วช่วยขับผิวได้ดีสุดๆไปเลย ทำให้สีผมที่สวย ดูแพงมากค่ะ คือเป็นอีกสียอดฮิตเลยก็ว่าได้ ใครที่คิดไม่ออกเราขอแนะนำเป็นสีนี้เลยย้อแล้วดูสวย และถูฏใจแน่นอนค่ะ
4.สีบรอนน์ บารายาจ (Balayage Blonde)
สีบรอนน์ บารายาจ (Balayage Blonde)
มาอีกสีนึงค่ะสีบรอนน์ บารายาจ (Balayage Blonde) ส่วนใหญ่แล้วถ้าพูดถึงผมสีบลอนด์แต่หลายๆคนก็น่าจะคิดถึงสาวๆอเมริกันตะวันตกจ๋าๆ กันเลยน่ะ แต่สาวเอเชียอย่างเราทำสีแล้วก็แซ่บไม่แพ้กันนะ ถือเป็นสีฮิตสำหรับสาวสายฝอเลยทีเดียว ด้วยขอแนะนำนะคะเป็นสีบรอนซ์ด้วยเทคนิคบาลายาจนะค่ะ เพราะจะทำให้สีของเราดูมีมิติมากขึ้น สวยหรูดูดีพูดเลยว่าแซ่บลยค่ะ
5.สีแอชบลอนด์ (Ash Blonde)
สีแอชบลอนด์ (Ash Blonde)
สีสุดท้ายค่ะ สีแอชบลอนด์ (Ash Blonde) ถือเป็นสียอดฮิตเลยสำหรับปีนี้นะคะ สีนี้ทำดูแล้วเป็นสาวแซ่บสุดๆ ช่วยปรับลุคให้เรากลายเป็นสาวสวยสุดซ่า สุดเซ็กซี่ ดูดีมีสไตล์มากๆ สีนี้หลายๆคนนะคะ คิดแล้วก็อยากจะกลับไม่ย้อมกันอีกนะคะ ใครที่เตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนสีผมแบบสุดขั้วแล้ว ต้องลองกันสักครั้งในชีวิตเลยนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 ไอเดีย "ย้อมสีผม" สุดจะคลาสสิก ในปี 2021-022 รับรองทำใแล้วดูดี ไม่เอาท์แน่นอนค่ะ อย่ารอช้า...แอดขอขอตัวไปเลือกสีแล้ว...เดี๋ยวต้องเปลี่ยนให้ปังๆในปีนี้ ต้อนรับปี 2022 ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ฝากติดตามอ่านบทความดีๆต่อไปนะค่ะ….
ฝากเว็บไซต์สำหรับความรู้ และบทความดีๆด้วยนะครับ
Facebook FP: Naru.com
โฆษณา