11 ส.ค. 2021 เวลา 10:34 • หนังสือ
แรงบันดาลใจจากสิ่งที่อ่านวันนี้ คืออะไร ?
อนาคตไม่ได้ถูกกำหนดขึ้นโดยตัวเราทั้งหมด
อนาคตเป็นอะไรข้างหน้า ที่ยังมาไม่ถึง
อนาคตจึงยากที่เราจะหยั่งรู้ได้
นิสัย กำหนดอนาคตของเรา
เราสร้างนิสัย ขึ้นในตัวของเราได้
เราอ่าน อ่านบ่อยๆ อ่านจนเป็นนิสัย และเป็นกิจนิสัยในที่สุด
กิจนิสัย ก็จะเกิดขึ้นในตัวเรา เราสร้างกิจนิสัยได้
กิจนิสัย เปลี่ยนเราเป็นคนใหม่ในอนาคต
กิจนิสัย กำหนดตัวเราในอนาคต
กิจนิสัย กำหนดความสำเร็จ และ กำหนดความล้มเหลวได้เช่นกัน
แรงบันดาลใจจากสิ่งที่อ่านวันนี้ คืออะไร ?
People do not decide their future. They decide their habits and their habits decide their future.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา