11 ส.ค. 2021 เวลา 11:25 • ความงาม
สวัสดีค่ะทุกคน!!!
วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่เราใช้แล้วชอบมาบอกต่อกับทุกคนค่าาา
โอเครเริ่มเลย555คือเราจะมารีวิวตัวนี้
นางมีชื่อว่า” the ordinary caffeine solution”
ตัวนี้ใช้จริงไม่จกตา🤣
คือเราเป็นติ่งแบรนด์นี้อยู่แล้วทุกคนแบบอ่านพวกสูตแต่ละอย่างของนางอยู่แล้วพอแบบมาเห็นเจ้าตัวนี้เราก็เลยเหมือนโดนป้ายยา5555 บวกกับเห็นหลายๆคนรีวิวว่ามันดี
แถมเจ้าตัวนี้เป็นยังตัวเดียวของแบรนด์ที่ช่วยเรื่องใต้ตา ทางทางแบรนด์ยังเคลมไว้ว่าคาเฟอีนจะช่วยลดรอยคล้ำและความบวมใต้ตา เราก็เป็น🐼อยู่แล้ว555ก็เลยยิ่งอยากลองง
• ตัวเนื้อเชรั่มเป็นสีน้ำตาลใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆของกาแฟแบบอ่อนจริงๆ มีความบางเบา,เกลี่ยง่าย ทาได้ทั้งเช้า และ เย็น
ตัวกล่อง กับตัวเชรั่ม
•ตัวเชรั่มนี้เราว่ามันเหมาะกับคนที่ชอบนอนดึกแล้วมีความตาบวมอะไรแบบนี้ ตัวนี้จะช่วยได้ดีมากก
แต่ถ้าใครที่อยากแก้ไขเรื่องรอยคล้ำเราไม่ค่อยแนะนำน้าาาาจากที่ใช้จริงรู้สึกว่าไม่ช่วยเท่าไหร่เลย
• แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องพวกนี้เราแนะนำมากกเพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริงๆ เวลาทาแล้วไม่มีนไม่เหนียวเหนอะหนะราคาก็สบายกระเป๋าด้วย❤️
ราคาตัวเชรั่มน่าจะประมาณ 350฿
❣️ส่วนตัวหลังจากที่ได้ใช้เห็นผนในการลดความบวมของใต้ตา แต่เรื่องรอยคล้ำไม่ช่วยเท่าไหร่ เราจะให้คะแนนนาง 👉8/10
หวังว่าทุกคนจะชอบการรีวิวของเราน้าาา แล้วก็ฝากติดตามการรีวิวทังเรื่องความสวยความงาม,หนัง และ ความบันเทิงของเราด้วย❤️❤️
โฆษณา