11 ส.ค. 2021 เวลา 12:29
เราควรพูดในสิ่งที่เราคิด แต่บางครั้งเราควรนึกถึงคนฟังมากกว่า #บทเรียน
#บทเรียน จะมีค่าก็ต่อเมื่อเรายอมรับและแก้ไขมัน
เราต้องยอมรับกติกาความรักให้ได้ ถ้าคนนึงอยากจบ ยื้อไปก็เท่านั้น ไม่มีแม้แต่โอกาส สิ่งเดียวที่เราทำได้คือพูดความในใจออกมา ก่อนที่จะไม่มีใครฟัง #ขอบคุณความรัก
1
สู้ๆนะวันนึงเทอจะกลับมาเข้มแข็งและสง่างามอีกครั้ง
ขอโทดนะหัวใจของชั้น
โฆษณา