12 ส.ค. 2021 เวลา 03:45 • คริปโทเคอร์เรนซี
🕵️ รู้ก่อนใช้ Bitkub: การหารายได้กับ Referral ของ Bitkub ที่เราหาทำได้ !!!
.
ก่อนหน้านี้เราเคยสอนวิธีการแชร์ลิงค์ Referralให้เพื่อนสมัครกันไปแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านก็ไปตามหาอ่านได้ที่ลิงก์นี้ 👇👇👇
.
ทำไมเราต้องหารายได้จากการแชร์Referralแนะนำเพื่อน?
ก็เพราะในการเทรดบน Platform ของ Bitkub เราจะ"เสียค่าธรรมเนียม"ในการเทรดอยู่ที่0.25%ต่อครั้ง ทุกครั้งที่มีการซื้อหรือการขาย
แต่ถ้าเพื่อนที่เรา Referral เอาไว้ มีการเทรดซื้อหรือขาย เราจะได้รับเงินคืนค่าธรรมเนียมจากที่เพื่อนเสียให้กับ Platform ของ Bitkub ถึง 20% มันเหมือนกับว่าเราได้ฟรีค่าธรรมเนียมในการเทรดเลยค่ะ
เมื่อเรารู้ว่าแค่ชวนเพื่อนมาเทรดเราก็ได้ฟรีค่าธรรมเนียมอย่างงี้แล้ว
ก็เริ่มชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันเลยค่ะ
.
💁สิ่งที่เราต้องรู้
วิธีการคิดค่าธรรมเนียมในการเทรด
ตัวอย่าง ค่าธรรมเนียมเทรดซื้อ
ลงทุน 1000 บาท ยอดจำนวนเงินในระบบของ Bitkub จะแสดง 997.5 บาท
คือ เงินลงทุน 1000 บาท - 2.5 บาท(ค่าธรรมเนียม 0.25%) = 997.5 บาท
โดยค่าธรรมเนียม 0.25 % คิดจาก
(0.25 x 1000)/100 =2.5 บาท
ในการเทรดเก็งกำไรสิ่งสำคัญจะต้องคำนวณค่าธรรมเนียมที่เราเสียให้กับ Platform ของ Bitkub ด้วย ไม่งั้นเรา
จะขายขาดทุนโดยไม่รู้ตัวนะ
ส่วนการหารายได้กับ Referral ของ Bitkub ที่เราหาทำได้
ซึ่งเป็นรายได้ที่เราได้จากการส่งลิงก์ Referralแนะนำเพื่อน
.
เราสามารถดูได้ 2 ช่องทางคือ
📱บนมือถือ
⚙️คลิก Wallet ➡️ เข้าที่ประวัติ
หน้าจอ wallet /กระเป๋าตังค์
.
⚙️ ดูรายการ "Referral"
หน้าจอรายการ “Referral”
.
💻 บนเว็บไซต์
.
⚙️ เมนู “ชวนเพื่อน รับเงินคืน 20%”
หน้าจอเมนู “ชวนเพื่อน รับเงินคืน 20%”
.
⚙️รายการยอดเงินคืนจากการ Referral
หน้าจอ เมนู “รายการยอดเงินคืนจากการ Referral”
.
เพียงเท่านี้เราก็สามารถเห็นรายได้จากการReferralกันแล้ว
และเราคงสงสัยกันแล้วว่า Bitkub แบ่งค่า Referral 20% คืนให้เรายังไง?
.
ตัวอย่าง การคิดค่า Referral
ค่า Referral 9.5 บาท ได้มายังไง
เราสามารถคำนวณหายอดทุนของเพื่อนที่เราเทรดได้
โดยหาค่า 20% ที่ได้ 9.5 บาท
คิดแบบแทนสมการค่ากันง่ายๆคือ
20%x X = 9.5
X = (9.5 x 100) /20
= 47.5
ดังนั้น เราจะได้ค่าธรรมเนียมที่เพื่อนของเราเสีย คือ 47.5 บาท
.
แต่ถ้าเราต้องการรู้ยอดเงินลงทุนของเพื่อน เราก็สามารถหาได้เช่นเดียวกัน 👇👇👇
ใช้วิธีแทนค่าสมการ
ตัวอย่าง หาเงินลงทุน
0.25% x Y = 47.5
Y = (47.5 x 100)/0.25
Y = 19,000
ดังนั้น เราจะได้รู้ยอดเงินลงทุนของเพื่อน เราคือ 19,000 บาท
ทำให้เราคิดคร่าวๆได้ว่ายอดที่เราได้จากค่า Referral กลับคืนมา20% จากเงินลงทุนเท่าไรได้ค่ะ
ถ้าเราชวนเพื่อนได้มาก และเพื่อนแต่ละคนมีการเทรดซื้อหรือขาย เราก็จะได้ค่า Referral กลับคืนมาเสมอ
แต่การ Referral นั้นไม่ได้ทำได้แค่เพื่อนของเราเท่านั้น คนที่เราไม่รู้จักเราก็สามารถหาทำได้
โดยการเอาลิงก์ Referral ไปแปะตามเพจ เว็บ Blogที่เราเขียนให้ความรู้ไว้ ถ้าคนสนใจก็สามารถสมัครผ่านลิงก์ ที่เราแปะเอาไว้ได้
เหมือนกับเพจ "เพราะเราคู่กัญ" แปะไว้ด้านล่างนี้👇🏻👇🏻👇🏻
🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅
ถ้าอยากสนับสนุนให้เพจ #เพราะเราคู่กัญ ได้เขียนเกี่ยวกับ "รู้ก่อนใช้ Bitkub" ต่อๆไปอีก ก็มาสมัครเป็นสมาชิกกับ Bitkub & Binance ด้วยกันนะ...
💁🏼‍♀️ สนใจสมัคร
📍Binance สมัครได้ที่ : https://www.binance.cc/th/register?ref=NB3B8SLJ
📍Bitkub สมัครได้ที่ : https://www.bitkub.com/signup?ref=293455
🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅
สำหรับเพื่อนๆชาวBlockdit ที่เพิ่งเข้ามาเรียนรู้การเทรดกับ Platform ของ Bitkub และอยากติดตามเกี่ยวกับรู้ก่อนใช้ Bitkub ก็ฝากกดติดตาม,กด Like,กดแชร์ เพจ“เพราะเราคู่กัญ” 👉 https://bit.ly/3jFEwqk ด้วยนะคะ
โฆษณา