11 ส.ค. 2021 เวลา 13:48 • ความคิดเห็น
ถ้าคนคิดมาก ก็ อาจจะมองว่า เค้าไม่รักเราแล้ว ไม่ต้องการเราแล้ว
ถ้าคิดน้อย ก็ เค้าต้องการพื้นที่ส่วนตัว เวลาส่วนตัวให้กับตัวเอง
เป็นแฟนกันเเล้วต้องตัวติดกันตลอดหรอ ในความสัมพันธ์ควรที่จะเคารพกันและกัน ให้พื้นที่กันและกัน ควรพูดกันตรงๆว่า แต่ละฝ่ายมีสิ่งที่ชอบและไม่ชอบอะไร เค้า ok ไหมกับเราแบบนี้ เราทำอะไรให้เค้าผิดหวัง เสียใจไหม เค้ามีเรื่องเครียดอะไรหรือป่าว หรือยังไง เราว่ามันไม่ต้องผู้ชายอย่างเดียวหรอก ทุกคนบางครั้งก็อยากมีเวลากับตัวเองบ้าง
โฆษณา