11 ส.ค. 2021 เวลา 17:02 • ความคิดเห็น
จากตัวเรา: เพราะ​ เราแคร์เขามาก
จากตัวเขา​: คิดว่า​ "สนิทแล้ว​รู้จักกันดี​ จะพูดอะไรก็ได้​ มันไม่ว่าเราหรอก​ ทำไงก็ไม่สูญเสียมันไปหรอก"
เราใช้ชีวิตกลับตาลปัตร​กันค่ะ​ จริงๆคนใกล้ตัวเวลาจะพูดอะไรควรคิด​ไตร่ตรอง​มากที่สุด​ เห็นใจกันมากที่สุด​ แต่เรากลับคิดว่าคนที่สนิทกับเราคือของตายเจ็บยังไงเค้าก็ไม่ไปไหน​ แต่ลืมเลยว่าเค้าก็มีหัวใจเหมือนกัน​
โฆษณา