11 ส.ค. 2021 เวลา 19:31 • ความคิดเห็น
เราอยากให้มีบทความเกี่ยวกับ ความรู้ การพัฒนาตัวเอง พัฒนาสมอง ออกกำลังกาย การทำอาหาร หรือความรู้ทั่วไปหลายๆแขนง เละเหตุผลเพราะที่มาเล่นBlockditเพราะเสพข่าวการเมืองมากไปและข่าวดราม่าต่างๆ ทำให้ปวดหัว สุขภาพจิตแย่มากๆ
้เราเลยคิดว่า ถ้าเราเห็นข่าวการเมืองหรือข่าวดราม่าน้อยที่สุดคงดี แล้วก็อยากเลือกเสพแต่สิ่งดีๆ ก็มีคนด่าเรานะ ที่เราไม่เสพข่าวการเมือง เขาพยายามทำให้เราเข้าใจว่าเราต้องอ่าน ไม่อ่านก็คือสลิ่ม ทั้งๆที่เราก็ไม่ชอบรัฐบาล แต่เขาจะรู้ไหมว่า เราปวดหัวมากไมเกรนขึ้น และเครียดมากๆจนแพนิค เราเลยพยายามเสพแต่สิ่งที่ทำให้เรามีความสุข และเข้าใจตัวเองให้มากๆเราไม่อาจทำให้ทุกคนพอใจได้ และเราเคารพความคิดเห็นทุกคน ทุกคนต่างมีเหตุผล เหมือนที่เราก็มีเหตุผลของเรา อย่าพยายามยัดเยียดให้ใครคิดเหมือนเรา
โฆษณา