12 ส.ค. 2021 เวลา 02:28 • ไลฟ์สไตล์
ชอบตัวเองไหม เพราะอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราชอบตัวเองตอนเด็กค่ะ ชอบตัวเองที่สนุก มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ถึงจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้ทำได้ดีที่สุดในทุกอย่าง แต่ก็สามารถคิด ทำอะไรมากมายโดยไม่ต้องกังวล แต่พอเราโตขึ้น เรายิ่งผิดหวังกับตัวเองค่ะ รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นคนที่ไม่มีความภูมิใจในตัวเองซะแล้วค่ะ ดูเหมือนเส้นทางที่เราเลือกมันจะผิดพลาดไปหมด แต่เรากำลังจะพยายามที่จะแก้ไขมันอยู่ค่ะ เราอยากกลับไปชอบตัวเองเหมือนเมื่อก่อนค่ะ
โฆษณา