ความในใจในวันแม่💖
แด่คุณแม่ และว่าที่คุณแม่ทุกคนค่ะ💞
ไม่รู้มีใครเคยบอกแม่หรือเปล่า แต่เรารู้สึกได้ว่าเราสนิทกะแม่มาก มากจนสามารถแซว แซะ บ่น แทบจะเหมือนเพื่อนคนนึงเลย
เราเป็นลูกคนเล็กในครอบครัวคนจีน
ตอนเด็กๆ เจ้กะเฮียไปโรงเรียนหมดแล้ว เหลือเรายังเบบี๋อยู่คนเดียว ม๊าไม่ได้เอาไปฝากเลี้ยงเนอสเซอรี่ที่ไหนหรอก เปลืองตังค์
ม๊าขายของ ป๊าทำงานบริษัท
แล้วเราอยุ่ที่ไหนในแต่ละวันล่ะ..
ก็นั่งเป็นแมวกวักอยู่หน้าร้านน่ะไง
ไม่ใช่เพราะเรียกลูกค้าเก่งหรอกนะ..
แต่เรานั่งอ้วน จุ้มปุ๊กอยู่หน้าร้าน ไม่ก็เกือกกลิ้งอยู่บนกองขนมรอบตัว(มีความสุขมากกก แฮร่)
เราช่วยขายของจนแทบจะเป็นลูกน้องคนนึงเลย
ช่วงเข้ามัธยม ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจ
เราสั่งให้ม๊าเลิกขายของ(เด็ดขาดซะจริง) เพราะเป็นห่วงหลายๆเรื่อง... ม๊าก็เชื่อ เลิกจริง แล้วนั่งทนเหงาอยู่บ้าน
บอกเลยว่ารู้สึกผิดหน่อยๆ แต่ภาพรวมทุกคนในครอบครัวสบายใจกว่า.. เราก็ดีจายยย
เราตั้งใจไว้ตั้งแต่วันนั้น จะพาแม่เที่ยว อยากได้อะไรจะหาให้หมดเลย
ปรากฏม๊าไม่ชอบเที่ยวแฮะ(ผิดกับลูก555)
ม๊าชอบนั่งรถเล่น กินลม ชมวิว พอแล้ว
เป็นอีกตัวอย่างนึงของการมองเห็นความสวยของชีวิตรอบตัว มีความสุขง่ายๆ สบายใจ🍃
ซึ่งก็เหมาะมากๆในสถานการณ์
นิว(แอป)นอร์มอลแบบนี้
ว่างก็พานั่งรถเล่น ชอบที่สุดเห็นจะเป็น ชอปปิ้งตลาดเปิดท้ายขายผลไม้ ส่งภาษาใบ้ให้กันกะคนขาย เปิดท้ายรถ พ่อค้าแม่ค้าหิ้วของไปวาง จ่ายตัง จบแล้วง่ายมาก... ซื้อที รวมๆเกือบ20โล ได้กินผลไม้มากกว่าช่วงปกติอีก😂
บ้านไหนที่ผู้ใหญ่รู้สึกเครียดๆ ลองพาท่านขับรถกินลม ชมวิว ดูนะคะ
ไปกันค่ะ บรื๊นนๆ🚗💨
#รักทุกวันแหล่ะ ดูออกเนอะ♥️🥰
ถึงจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน แต่ทุกครั้งที่ต้องออกเดินทาง ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศนานๆ... ทุกความคิดถึงที่ส่งผ่านกัน ไม่ทำให้รู้สึกว่าไกลกันเลย
เชื่อเถอะว่าทุกเวลาที่มีโอกาส ลูกจะใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดค่ะ💖
#ร้องเพลงบอกความในใจ
เลือกเพลงมาไว้หนึ่งเพลง เพลงนี้อาจไม่มีคำว่าแม่อยู่ในเนื้อหา แต่เป็นความรู้สึกที่อยากพูดแบบนั้นจริงๆ
... "ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือพลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ"
สิ่งที่ยากคือ ร้องยังไงให้ไม่ร้องไห้ คลอไปกับเพลง ให้จบเพลงได้ด้วยดี🥺
นี่เป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดค่ะ เรียลมากๆ
สุขสันต์วันแม่ค่ะ💞
🎧🎧🎧🎧🎧
🎙️ฉันดีใจที่มีเธอ - บอย โกสิยพงษ์
Cover by ~~เอพริล🧡
💐💐💐ใช้ชีวิตให้สนุก หมั่นออกกำลังกาย และอยู่กับธรรมชาติมากๆ
#ไม่ใช่สิ่งนี้หรอกหรือความสวยงามของชีวิต🌹
โฆษณา