12 ส.ค. 2021 เวลา 05:10 • ความคิดเห็น
การที่เรารอเเล้วรู้ว่าเขาคนนั้นติดธุระจริงๆกับการที่เรารอโดยที่เราไม่รู้อะไรเลยมันเหมือนกับเรารออะไรที่ไร้จุดหมายไร้ซึ่งความมั่นคงเเละมั่นใจ ให้เราถามใจตัวเองดูว่าเราอยากจะรออะไรถ้าเลือกเเล้วจะไม่เสียใจทีหลังกับคำตอบใช่ไหมเเละเเน่ใจที่จะรับมันเเละอยู่กับมันใช่ไหมและถ้าเขาบอกเขาอยากมีพื้นที่ส่วนตัวเราก็ควรให้เขาเเต่เขาก็ควรรับรู้ด้วยว่าการที่เขานั้นมีพื้นที่ส่วนตัวมากจนเกินไปมันอาจเกิดจากเขาเเค่เหงาเเละไม่ได้ที่จะต้องการให้ใครอยู่ด้วยนานๆนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าเราจะรออะไร รอคนที่รู้จุดหมายรู้ว่าเขาจะต้องกลับมาตอบ กับ รอคนที่ไม่รู้อะไรเลยเเละไม่เคยมั่นใจว่าเขาจะมาตอบเราเเละตอบเเค่เรา ถามใจตัวเองนะคะเหนื่อยก็พักนะคะอย่าพยามในสิ่งที่เหนื่อยเลยเสียพลังงานของเราเปล่าๆนะคะ☺️☺️☺️☺️
โฆษณา