12 ส.ค. 2021 เวลา 14:31 • ครอบครัว & เด็ก
สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก
วันแม่ปีนี้ครูส้มไปกราบแม่เหมือนทุกปี
แม่ตอนนี้ก็แก่แล้ว อีกไม่กี่ปีนะ
แม่ก็เหนื่อยมานานแล้ว แต่เราไม่เคยรับรู้ถึงแก่นแท้ของความเหนื่อยยาก
เวลาสักเล็กน้อยของเราที่มี
มอบให้แม่ ไม่กี่ปี เราอาจไม่มีแม่ให้แวะหา
ไปหาไม่ได้ ยกโทรศัพท์ ไลน์ วิดีโอคอลคุยกับแม่
ก่อนไม่ที่จะไม่สามารถทำได้
รักแม่ ก็บอกแม่ค่ะ
พอเราเป็นแม่ เราจะรู้ว่าประโยคนี้
"หนูรักแม่นะ"
เราชื่นใจแค่ไหน
แวะเอาภาพไม้ประดับบ้านแม่มาให้ดู
น่ารักดี ต้นเล็ก ๆ แต่ดูมันยืดยาวสิ
ไม่รู้ว่าชื่อต้นอะไร เพื่อน ๆ รู้กันหรือเปล่าคะ
เเล้วพบกันใหม่ค่ะ อย่าลืมบอกรักแม่ นะคะ
💙ครูส้ม so happy
โฆษณา