12 ส.ค. 2021 เวลา 23:30 • ไลฟ์สไตล์
ทุกความสัมพันธ์ที่ เริ่มต้นจากคำว่า...รัก
คงไม่มีใครปฎิเสธว่า
ปลายทางของความรักคือ...
🌼ชีวิตครอบครัว..
ครอบครัวที่อบอุ่น
เป็นความฝันของคู่รักหลายๆคู่
เป็นชีวิตของคนหลายคน
คือต้องรับผิดชอบด้วยกัน
สุขทุกข์ด้วยกัน
ความเสื่อมหรือความเจริญ
ของคนใดคนหนึ่งในครอบครัว
ก็จะมีผลกระทบกระเทือนถึงครอบครัว
โดยเฉพาะ..
สิ่งที่เกิดขึ้นแก่หัวหน้าครอบครัว
มีผลมากมีความหมายมากต่อสมาชิกในครอบครัว
เราคงไม่มีสิทธิ์ตัดสิน
ความรักแบบไหนดี
ความรักแบบไหนไม่ดี
แต่เท่าที่เราเข้าใจ
ในมุมของความสัมพันธ์
การมีความสัมพันธ์
ชีวิตเราต้องดีขึ้น
ในบางแง่ ไม่ก็บางมุม
เราจะรู้สึกมีคุณค่า
เราจะกลับมามั่นใจในความเป็นมนุษย์
เราจะรู้สึกเติมเต็ม
เราจะกล้าเป็นเด็กต่อหน้าเขา
เราจะกล้าเปิดเผยความอ่อนแอ
ถ้ามันเป็นความสัมพันธ์
ที่เราต้องรู้สึกเกร็งอยู่ตลอด
พูดอะไรไปก็กลัวผิด
ทำอะไรไปก็กลัวมีปัญหา
ความสัมพันธ์ที่เรารู้สึกด้อยค่า
ที่ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยกับการพยายาม
ความสัมพันธ์ที่เรารู้สึกกังวล
ไม่สบายใจอยู่เกือบตลอดเวลา
ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันนะ
ว่าแบบนั้นมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีหรือเปล่า
แล้วคุณล่ะ
คุณเจอความสัมพันธ์แบบไหน
แล้วที่มีอยู่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีในมุมที่คุณต้องการแล้วรึยัง ???
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา