12 ส.ค. 2021 เวลา 14:25 • ความคิดเห็น
มีสอบ 8 โมงเช้า ตื่นมา..ชิ..ห...ย! เที่ยงวันทันเหตุการณ์.....ไปถึงห้องสอบเที่ยงครึ่ง ทำเวลามากสุดล่ะ ครูคุมสอบกำลังจะออกไปทานข้าว ความเป็นเด็กดีมันช่วยชีวิตเราจริงๆ ครูถามว่า
"เป็นอะไรมากมั้ย ป่วยหรอ? ครูบอกให้เพื่อนสอบเสร็จไปดูอาการ" ทุกคนเข้าใจว่าเราป่วย ไม่มีเหตุผลอื่นที่คิดได้ว่าเราจะไม่ไปสอบ
ในเมื่อเข้าใจแบบนั้นเราเลยบอกครูว่า "ท้องเสียหนักมากค่ะครู!" ครูเป็นห่วงมากบอกไหวมั้ย? ทานข้าวยัง? เรารีบบอกไหวค่ะๆ ครูเลยให้เรานั่งสอบในห้องพักครู
รู้สึกละอายใจจริงๆ เพราะกลัวครูไม่ให้สอบ เลยต้องโกหก ยังคงเป็นความลับไม่บอกครูกับเพื่อนหรอก 555555
โฆษณา