13 ส.ค. 2021 เวลา 13:15 • ดนตรี เพลง
MovieMove
" ไ ม่ ลื ม "
บางคนเราก็ " ไ ม่ ลื ม " ไปจากใจ
เพราะความผูกพันที่เกิดขึ้น
ทำให้เรายังคง " จ ด จ ำ " คนนั้นได้เสมอ
และ " คิ ด ถึ ง " ช่วงเวลาที่มีร่วมกัน
แม้ว่าวันนี้เราจะ " จ า ก กั น " แล้วก็ตาม
เพื่อนนักเขียนหลายคน
ห่างหายและจากไป
บางคนกลับมา
บางคนจากไป
หลาย ๆ คนค่อย ๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา
มันเป็นสัจธรรมของชีวิต
ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดไป
แต่เราจะรักษาใครไว้ในความทรงจำ
ได้นานแค่ไหน นั่นขึ้นกับเราที่จะเลือกเอง
กลับมาฝากเพลงนี้พร้อมด้วยเสียงร้องใส ๆ หวาน ๆ
ที่หลายคนคงคุ้นหูเป็นอย่างดี
ทายกันออกไหมเอ่ยว่าใคร?
ฝากไว้ให้ฟังแทนความคิดถึง
จะได้ " ไ ม่ ลื ม " กันนะครับ
คิดถึงทุกท่าน
และ คิด (แต่ไม่) ถึงใครบางคนที่เราคิดถึง
มูฟวี่
โฆษณา