13 ส.ค. 2021 เวลา 02:18 • ไลฟ์สไตล์
ของขวัญวันแม่ EP.50
🌸 ควันหลงวันแม่
12 สิงหาคม เป็นวันแม่แห่งชาติ วันที่ลูก ๆ ได้มีโอกาสแสดงความรักต่อแม่อีกวัน
1
ภาพจาก pixabay.com
แต่จริง ๆ แล้ว ลูกที่ดี สามารถแสดงความรักต่อท่านได้ในทุกวัน
สิ่งหนึ่งที่อยากให้ลูกทุกคนรู้ แม่ไม่ได้ต้องการอะไรจากลูก นอกจากนึกถึงท่านบ้าง หลายคนมีเวลาโทรคุยกับเพื่อนวันนึงหลายชั่วโมง แต่กลับไม่มีเวลาโทรหาแม่ แม้แค่ 1 นาที
1
แม่ไม่ได้ต้องการเงินจากลูก แต่เชื่อมั้ย ถ้าเราให้เงินท่านแม้แค่ 100 บาท ท่านจะเป็นสุขมาก เพราะไม่ได้สำคัญว่ามันมากหรือน้อย แต่มันแสดงถึงว่า เรายังไม่ลืมท่าน และเวลาท่านอวยพรกลับมาว่า ขอให้ร่ำรวยเป็นร้อยเท่าพันทวี โห อันนี้มันโคตรศักดิ์สิทธิ์กว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดในโลกนี้เลย
1
วันแม่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนที่ท่านยังแข็งแรง
หลายคนรักสามีรักลูก เปย์ทุกอย่างให้ แต่กับแม่ไม่เคย อย่าลืมว่าท่านลำบากแค่ไหนกว่าจะเลี้ยงเราเติบโตเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้
รักท่านดูแลท่าน ก่อนจะสายเกินไป
เราเพิ่งรู้ว่าอานิสงค์จากการดูแลพ่อแม่ช่างมหัศจรรย์นัก เพราะเราเป็นคนมีโรคประจำตัวคือ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ซึ่งอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถดูแลคนป่วยได้อยู่แล้ว
1
แต่เราก็พยายามทำให้ได้ สุดท้ายเราก็ทำได้ แถมน่าประหลาดที่เรากลับแข็งแรงมากขึ้นทุกวัน
ตอนนี้เราคนเดียวสามารถดูแลแม่ได้แล้ว ดีใจที่สุดค่ะ
1
วันเกิดแม่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม่ชราภาพมากขึ้นทุกวัน แต่ยังสวยงามสำหรับลูกๆ เสมอ
บทความนี้ เขียนขึ้นเพื่อเตือนทุกคนว่า อย่าลืม “แม่” คนที่รักเรามากที่สุดในโลก
1
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
เพื่อน ๆ สามารถติดตามจี้ได้ที่ :-
Tiktok : @jee38014
IG : jeeisaree
Line : isareejee
Call : 081-6933818
📝 ข้อมูลผู้เขียน :-
จี้ เป็นคนใต้ผิวขาวสวย อิอิ รักอิสระ และชอบแบ่งปัน เลยทำธุรกิจเครือข่าย ชื่อ บ.ชวงโฮ ไฮไลต์คือ เห็ดหลินจือ และอื่นๆ
❤️ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาส่งกำลังใจให้จี้นะคะ..เลิฟๆ ค่ะ ❤️
โฆษณา