13 ส.ค. 2021 เวลา 02:46 • ความคิดเห็น
อะไร....ไหน? ยิ่งใหญ่กว่าผืนฟ้า
สำหรับอิฉัน มันมีค่ะเพราะว่ารู้สึกได้ในทุกวัน
ขอบคุณภาพจาก: คลังความสุขแม่มณี
ฟ้าวันนี้สีสวยถูกใจอิฉัน และก็ให้ระลึกเรื่อยไป มีใครอีกคนที่ชอบโทนสีนี้เหมือน ๆ กัน... เป็นพี่สม คุณแม่อิฉันเอง
ขอบคุณภาพจาก : คลังความสุขแม่มณี
ท้องฟ้าดั่งประกาศศักดา ว่าเป็นฟ้าหรอกนะที่วางกฏ กำหนดเกณฑ์ เช่นวันนี้เธอพาเมฆครี้มมา ราวกับอีกไม่นานข้างหน้า เม็ดฝนจะหล่นพรำ
แม่อิฉันเคยบอกว่า อยู่ใต้ฟ้าไม่ต้องกลัวฝน แต่ให้หาหมวก หาร่ม กันฝน กันลมให้ได้ก็พอ
ชีวิตนั้นไม่ใช่เรื่องควรท้อ เพราะเรื่องราวมันมีต่อ ทุกข์และสุขปนกันไป ธรรมดาของธรรมชาติมีในชีวิตเราได้ทุกวัน
ขอบคุณภาพจาก : คลังความสุขแม่มณี
อิฉันจำได้ในหลายครั้ง เมฆฝนดั่งบ้าคลั่งในชีวิตจริง เป็นพี่สมที่ทำให้ทุกสิ่ง เป็นเช่นฟ้าเปิดแล้วสว่างมาที่ใจ
นั่งมองฟ้ารู้สึกได้ ถึงความยิ่งใหญ่ที่เธอมี เพียงแต่นาทีนี้ที่จิตอิฉันระลึกคุณ
ฟ้ากว้าง มิอาจหนุนเทียบพระคุณแม่ ที่ท่านวางชีวิตตนแท้ ๆ ไว้เป็นส่วนเล็ก จากวันเริ่มลมหายใจของทารกน้อย ผ่านวัยเด็ก จนเติบโต
ขอบคุณภาพจาก : คลังความสุขแม่มณี
อิฉันเลยมากระซิบบอกฟ้า ว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเธอนั้นนะมี
กราบขอบคุณผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่
ที่ให้ใจทุ่มชีวิตมิบิดผัน
แม้ดึงฟ้าพร้อมมากับตะวัน
อีกทั้งจันทราสวยมิช่วยเลย
พระคุณแม่ยิ่งใหญ่หาใดเทียบ
มิอาจเปรียบหล้าใดใครเฉลย
รู้สึกได้เกินกว่าคำจะเปรียบเปรย
วันทาเอยแทบเท้าแม่แท้พระคุณ
แม่มณี ๑๒.๐๘.๒๕๖๔
โฆษณา