13 ส.ค. 2021 เวลา 03:47 • ความคิดเห็น
ในความคิดเรา เรากลับชอบ เพราะมันเป็นเหมือนสิ่งที่เราจะทำได้ไหม ถ้าง่ายๆ ใครก็สามารถทำได้ค่ะ แล้วเราก็จะไม่อยากพัฒนาตัวเอง ถ้าเหมือนอย่างต่างประเทศ ทำไมเขาผลิตคนเก่ง มีความสามารถเยอะ (คนไทยก็ไม่แพ้ใครค่ะ) เพราะ การแข่งขันสูงแระโจทย์ในชีวิตจริง มันยากกว่าในชั้นเรียน มันก็เป็นผลพลอยได้ที่เราได้ฝึกฝนให้ตัวเอง เตรียมความพร้อมเพื่อไปสู่ตลาดจริงค่ะ
โฆษณา